SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Si Won (Super Junior) đi thăm mộ bà "gây sốt"

Chủ nhật, 27/01/2013 10:27

(Ngoisao.vn) - Hầu hết, cư dân mạng đều cho rằng, chàng ca sỹ điển trai này quả là rất hiếu thảo.

Mới đây, cư dân mạng lại một phen xôn xao khi hình ảnh chàng ca sỹ điển trai Si Won (Super Junior) đi thăm mộ bà được đăng tải trên Twitter với chú thích: "Chúc bà năm mới hạnh phúc. Tưởng niệm một năm ngày mất của bà". Trong ảnh, Si Won mặc một chiếc áo phao màu đen, quần, mũ và giày cùng tone màu đang ngồi trước mộ của bà mình với những biểu cảm buồn vui lẫn lộn. Phía bên cạnh là một lẵng hoa được đặt ngay ngắn.

  Hình ảnh Si Won đi thăm mộ bà được đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao. Hầu hết đều cho rằng, anh chàng này là một người cháu hiếu thảo

Đã có rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng về hình ảnh này. Trong đó, có một số ý kiến cho rằng, Si Won không nên đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội vì như thế sẽ làm mất đi ý nghĩa của hành động đi thăm mộ bà. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực Si Won, bởi họ cho rằng, hành động này của Si Won đã chứng tỏ được sự hiếu thảo của anh ấy - một việc làm mà không phải ai trong số những người trẻ của chúng ta còn đủ thời gian để quan tâm và để ý.

Si Won vừa hoàn thành xong vai diễn trong "The King of Dramas" và rất được khen ngợi

Được biết, Si Won vừa hoàn thành xong vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình "The King of Dramas" và được đánh giá rất cao. Các fans Việt Nam cũng rất "hóng" được gặp lại anh chàng này trong chuyến trở lại của Suju vào tháng 2 tới ở Hà Nội.

Fans Việt rất háo hức chờ Suju quay lại Việt Nam vào tháng 2 tới

Totoro - (Theo Sp)