SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Siu Black diện đồ bộ chăn lợn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng lẫn xúc động

Chủ nhật, 19/02/2023 20:57

Mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh Siu Black ăn mặc giản dị với đồ bộ và dép lào khi đi chăn lợn.

Siu Black từng là tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt. Chị từng làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is... Vào năm 2012, Siu Black thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Siu Black - Khát khao môi hồng. Thế nhưng, đến năm 2013, chị vướng lùm xùm vỡ nợ hàng tỷ đồng. Sau khi bị chủ nợ công khai đến tận sân khấu biểu diễn để gây áp lực dẫn đến việc mất hết danh tiếng, Siu Black trở về quê nhà sống và lặn mất tăm khỏi showbiz.

Mới đây, loạt hình ảnh ca sĩ Siu Black diện đồ bộ băm rau cho heo ăn tại quê nhà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chị trông ốm hơn trước khá nhiều. Không còn hào quang của một ngôi sao, "Họa mi núi rừng" trông như bao bà nội trợ bình thường khác. Chị cho biết, mỗi ngày, mình thức dậy lúc 4 giờ sáng chuẩn bị nấu cám heo. Chị xây hẳn chuồng heo sau nhà để tiệc chăm sóc và quản lí thêm nhiều công việc khác. Bên cạnh chăn nuôi gia súc gia cầm, chị cùng chồng còn làm thêm nước mắm thủ công để kiềm thêm tiền sinh hoạt gia đình.

Siu Black từng là giọng ca đình đám của showbiz Việt.

Chị vừa gây choáng với cư dân mạng với hình ảnh cho heo ăn như bao người lao động bình thường khác.

Nữ ca sĩ cũng làm thêm nhiều công việc khác để mưu sinh.

Cư dân mạng tiếc cho một tài năng như Siu Black.

Sau gần 10 năm rời TP.HCM về Kon Tum ở ẩn, Siu Black giờ đây đã quen với cuộc sống trồng trọt, chăn nuôi. Dù không còn khó khăn như trước nhưng mỗi tháng, Siu Black vẫn phải xoay xở để trả nợ ngân hàng. Thi thoảng, chị cũng nhận show ở TPHCM và di chuyển bằng xe ôm công nghệ đến nơi diễn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới