SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Song Joong Ki - Song Hye Kyo tại Tây Ban Nha bắt đầu tuần trăng mật

Thứ sáu, 03/11/2017 14:31

Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã đặt chân đến Tây Ban Nha, chính thức bước vào chuyến đi đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Vào ngày 2/11 vừa qua, phía công ty quản lý của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã xác nhận việc cặp đôi này đi nghỉ tuần trăng mật tại châu Âu. Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh 2 ngôi sao này xuất hiện ở Madrid, Tây Ban Nha. Đây là địa điểm đầu tiên trong hành trình đầy thú vị của vợ chồng Song – Song.

Hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo tại Madrid, Tây Ban Nha trong kỳ trăng mật.

Vì muốn có một chuyến đi thật riêng tư và yên bình nên Song Joong Ki và bà xã không tiết lộ sẽ đi trăng mật bao lâu cũng như những địa điểm cụ thể sẽ tới.

Trong khi đó, trước tin đồn là người trục lợi trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Chương Tử Di nhanh chóng lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết cô đã nhắn tin xin lỗi vợ chồng Song – Song. Tử Di bày tỏ: "Tôi rất buồn và giận dữ. Chuyện vốn là hỷ sự nhưng lại bị những thứ xung quanh làm mất vui. Tôi đã nhắn tin cho Song Hye Kyo bày tỏ sự áy náy của vợ chồng tôi. Thực ra tôi còn cảm thấy oan ức".

Chương Tử Di cho biết đã gửi tin nhắn xin lỗi vợ chồng Song Hye Kyo và khẳng định không biết chuyện công ty do chồng đầu tư lại tiến hành livestream đám cưới cặp đôi.

Chương Tử Di cho biết Uông Phong chồng cô chỉ là nhà đầu tư của công ty Bitmusic – công ty đã tiến hành livestream đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Từ nửa năm qua, Uông Phong đã giao lại mọi việc cho người khác. Vợ chồng cô hoàn toàn không biết kế hoạch livestream của công ty và khi biết điều này đã khiển trách CEO của công ty. Phía công ty Bitmusic cũng đã gửi lời xin lỗi tới vợ chồng Song Hye Kyo.

>> Song Joong Ki và Song Hye Kyo vội vã sang châu Âu hưởng tuần trăng mật sau đám cưới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)