SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh thật bóc trần nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khi ở nhà

Thứ sáu, 09/12/2022 21:36

Ngoài những lúc đi sự kiện, ghi hình quảng cáo thì Marian Rivera thường để mặt mộc hoàn toàn lúc ở bên gia đình và các con.

Vừa qua cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Marian Rivera khi cô cho thấy mình là một bà mẹ đảm đang. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" vẫn cố gắng dành thời để trực tiếp dạy các con học bài.

Marian Rivera để mặt mộc, ăn mặc giản dị khi dạy học cho các con ở nhà.

Lúc ở nhà, Marian để mặt không son phấn và diện đồ đơn giản. Cô búi tóc gọn phía sau trong khi hướng dẫn con trai đọc và viết chữ. Những hình ảnh bình dị của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bên 2 nhóc tì nhận về phản hồi tích cực từ phía netizen.

Họ khen ngợi sự ân cần và trách nhiệm của Marian đối với lũ trẻ. Cô cũng để lộ nhan sắc thật rất đỗi tự nhiên. Nhiều người còn bày tỏ họ thích bà mẹ 2 con này để mặt mộc hơn cả lúc cô make-up, diện trang phục lộng lẫy ở các sự kiện.

Hình ảnh đẹp tự nhiên của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" nhận được phản hồi tốt từ phía cư dân mạng.

Marian Rivera sinh năm 1984 và nổi tiếng với những bộ phim như "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá"... Cô kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Tính đến nay đã 8 năm trôi qua nhưng họ vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là bé Zia và Ziggy đáng yêu.

Mỗi lần đi dự sự kiện, Marian đều làm người khác say đắm vì diện mạo xuất sắc của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới