SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Thúy Nga thời sinh viên năm nhất trường nghệ thuật, 'toàn thân toàn đồ si-đa'

Thứ sáu, 29/05/2020 16:19

Nhìn dung nhan thời trẻ của nữ danh hài, dân mạng hiểu được lý do vì sao sau này dù ở tuổi U40 Thúy Nga vẫn đăng quang Á hậu Phu nhân Thế giới người Việt.

Thúy Nga sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Ba chị là kỹ sư xây dựng, mẹ làm bác sĩ. Gia đình ngăn cản khi chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng nữ danh hài vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng bù lại, Thúy Nga có gương mặt xinh xắn, sắc sảo.

Thúy Nga đăng ảnh thời năm nhất sinh viên trường nghệ thuật, 'toàn thân toàn đồ si-đa'

Với 2 bức ảnh thời sinh viên năm nhất trường nghệ thuật được nữ danh hài chia sẻ mới đây, dân mạng hiểu được lý do vì sao dù 36 tuổi chị vẫn đăng quang Á hậu. Hơn 25 năm về trước, cái thời chưa có công nghệ chỉnh ảnh hay photoshop, gương mặt Thúy Nga xinh đẹp, sắc nét không thua kém những diễn viên nổi tiếng ngày đó.

"Hình thưở mới học năm đầu tiên trường Nghệ thuật Sân Khấu nà pà con. Thời đó mặt xấu như Củ Ấu mà không hiểu sao các Thầy cho đậu vô trường nữa không pít???

Thời này model là phải mặc đồ Si-đa mới là gu nha. Toàn thân toàn đồ Si-đa, thời đấy mặc đồ Si-đa là hot như thời này mặc hàng hiệu ấy" - Thúy Nga viết. Thời học trường Sân khấu, Thúy Nga là học trò của thầy Minh Nhí. Cùng lớp với Thúy Nga có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Tiết Cương, Cao Minh Đạt, Hạnh Thúy...

Nhan sắc Á hậu Thúy Nga hiện tại ở tuổi 44

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới