SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh trái ngược giữa Suri Cruise và Shiloh Jolie Pitt: Người buồn bã và cô đơn, người lại tràn đầy năng lượng

Thứ hai, 17/01/2022 16:58

Trong khi con gái của Tom Cruise xuất hiện thiếu tươi tắn thì công chúa nhà Angelina Jolie lại hút ánh nhìn nhờ sự năng đông, tươi mới của mình.

Vừa qua, Suri Cruise bị bắt gặp sải bước trên phố. Cô bé ra ngoài một mình mà không có mẹ hay bạn bè ở bên cạnh. Theo quan sát con gái của Tom Cruise mặc áo khoác tối màu, đeo khăn choàng và khẩu trang. Cô bé cúi mặt trong lúc di chuyển.

Suri xuống phố với hình ảnh lẻ loi, buồn bã.

Có thể thấy Suri trông khá buồn bã, không vui vẻ như mọi khi. Không ít người cảm thấy lo lắng cho cô bé bởi đã khá lâu rồi Suri không xuất hiện ở chốn công cộng nhưng lúc tái xuất lại thiếu tươi tắn.

Trái ngược với Suri, Shiloh Jolie Pitt lại gây chú ý với clip tập nhảy vô cùng năng động. Công chúa 15 tuổi lên đồ đơn giản tông đen, búi tóc gọn, thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát bên cạnh những người bạn chung lớp. Trải qua một thời gian luyện tập chăm chỉ cho đến nay con gái ruột đầu lòng của Angelina đã khá nhuần nhuyễn với các động tác.

Shiloh hút ánh nhìn với clip nhảy tràn đầy năng lượng.

Hình ảnh Shiloh tràn đầy năng lượng khiến cho cư dân mạng thực sự thích thú. Nếu cứ chăm chỉ như hiện tại thì chẳng bao lâu nữa cô bé sẽ trở thành một vũ công chuyên nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)