SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Trường Giang làm phụ hồ mùa dịch khiến cư dân mạng rần rần

Thứ ba, 29/06/2021 08:05

Hình ảnh cầm xẻng cuốc đất giữa trời nắng của Trường Giang nhận được sự quan tâm lớn, vì anh dường như rũ bỏ hết hào quang của một ngôi sao, chỉ làm việc của người bình thường.

Trong những ngày TPHCM thực hiện giãn cách xã hội, Trường Giang lựa chọn về quê nhà nghỉ ngơi và thăm hỏi những người thân. Đây cũng là khoảng thời gian hiếm hoi nam danh hài ở quê nhà lâu tới vậy mà không có vợ con theo cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của danh hài Trường Giang khiến không ít người ngỡ ngàng khi tiết lộ khoảnh khắc khá bình dân, không có dáng vẻ nào của một ngôi sao. Đó là hình ảnh Mười Khó khoác áo sơ mi chống nắng, đầu đội nón, mang dép tổ ong và bịt kín mít, trong khi đó tay đang cầm xẻng cuốc đất. Nam nghệ sĩ còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Đưa xẻng đây nào, mãi bên nhau bạn nhé".

Hình ảnh Trường Giang cầm xẻng cuốc đất tại một công trình được cho là của anh khiến cư dân mạng bất ngờ

Cách đây không lâu, ông xã Nhã Phương cũng khiến dân tình một phen "đứng hình" khi đăng tải hình ảnh ngồi nghỉ tại một công trình đang xây. Anh viết: "Về quê phụ hồ mùa dịch". Tấm hình nam MC ngồi vắt chân trên đống gạch làm cư dân mạng "cười ngất", nhiều người đùa rằng chắc anh chỉ giữ chỗ trông coi xây dựng.

Trước đó, anh gây bất ngờ vì liên tục làm thực phẩm tích trữ mùa dịch

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới