SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh "tương phản" về vòng một của sao Cbiz

Thứ bảy, 04/08/2012 08:42

Những hình ảnh xưa và nay cho thấy vòng một của các sao đã thay đổi đáng kể.

Mới đây, trang Ent đã bình luận chê bai vòng một của các người đẹp Hoa ngữ. Theo họ, các mỹ nhân của nước này dù trẻ hay đã qua tuổi thanh xuân đều ít nhiều đẹp lên nhờ vào "dao kéo"; nếu không thì cũng qua sự trợ giúp của công nghệ photoshop.

Lưu Gia Linh

Mỹ nhân "đẹp vượt tuổi tác" Lưu Gia Linh thực chất không hề gợi cảm như người ta nghĩ. Tấm ảnh xưa cũ cho thấy vòng một của Lưu Gia Linh chỉ là hạng "thường". So với hình ảnh hiện nay đã có sự thay đổi đáng kể.

Thái Y Lâm 

Diva Đài Loan Thái Y Lâm trước đây chỉ ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng thiếu "đường cong". Giờ thì hình ảnh ấy đã thay đổi hoàn toàn.

Thái Y Lâm với vòng một "khiêm tốn" ngày xưa

Hiện nay đã thay đổi khá nhiều

Lâm Tâm Như

Bức ảnh diện bikini trên biển cùng một người mẫu nam cho thấy vòng một của Lâm Tâm Như bé đến ngạc nhiên. Dù không thuộc hàng "ngực khủng", hiện Lâm Tâm Như vẫn có đôi "gò bồng đảo" đáng mơ ước.

Lâm Tâm Như với vòng một khiêm tốn

Và hiện tại

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh luôn là ngôi sao gây chú ý với vòng một đáng ngưỡng mộ. Nhưng khi mới vào nghề, vòng một của chị ấy bị cho là quá "lép".

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà đã bước vào tuổi 46 nhưng vẻ đẹp gợi cảm lại tăng dần theo thời gian. Và đó là nhờ tự nhiên hay công nghệ nâng ngực, thì chỉ Ôn Bích Hà mới biết.

Ôn Bích Hà một thời đình đám

Ôn Bích Hà hiện nay vẫn trẻ trung

Lý Dĩnh Chi

Tấm ảnh xưa cũ cho thấy "chân dài" này khi còn chưa nổi tiếng có vòng một không mấy "ấn tượng". Nhưng hiện nay, Lý Dĩnh Chi là một trong những "chân dài" có vòng một "bỏng mắt" nhất Cbiz.

Sự khác biệt thấy rõ giữa hai hình ảnh

Lý Tiểu Lộ

"Bản sao của Châu Tấn" trong thời gian gần đây luôn gây chú ý trước đám đông khi xuất hiện bởi vòng một quá "đẫy đà". Nhưng ít ai biết rằng khi mới gia nhập làng giải trí, Lý Tiểu Lộ không được đánh giá là cô gái gợi cảm dù rất xinh đẹp. Đáp lại, Lý Tiểu Lộ luôn khẳng định ngực cô đẹp lên là do váy độn.

Lý Tiểu Lộ xưa và nay quá khác biệt về vòng một

Phan Sương Sương

"Bồ cũ của Lâm Phong" cũng rất tự hào về bộ ngực "ngoại cỡ". Nhưng cô nàng dường như cũng chỉ đẹp nhờ... nâng ngực.

Phan Sương Sương

 Liễu Nham 

Liễu Nham chưa bao giờ phủ nhận việc mình đã đi thẩm mỹ vòng một để cải thiện nhan sắc. Sự thay đổi này quả thật là quá lớn.

TTVN