SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh và thông tin hiếm về người chồng đầu tiên của danh hài Việt Hương

Thứ tư, 24/03/2021 11:28

Trước khi đến với nhạc sĩ Hoài Phương, danh hài Việt Hương từng có một cuộc hôn nhân với vị đạo diễn nổi tiếng.

Việt Hương là một danh hài nổi tiếng suốt hơn 20 năm qua dù hoạt động trong nước hay hải ngoại. Bên cạnh việc diễn hài, Việt Hương giữ nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC, giám khảo game show... Ở mọi vị trí, chị đều tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. Hiện Việt Hương sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Hoài Phương cùng con gái nhỏ. Mới đây cả gia đình nữ danh hài quyết định chuyển về Việt Nam định cư sau khoảng thời gian sinh sống ở Mỹ.

Hình ảnh về người chồng cũ của danh hài Việt Hương - đạo diễn Nguyễn Quang Minh

Ít ai biết, trước khi đến với người chồng hiện tại, Việt Hương từng trải qua một cuộc hôn nhân. Người chồng đầu tiên của Việt Hương là vị đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Minh. Cả hai kết hôn năm 1999 nhưng 3 năm sau đó lại "đường ai nấy đi" trong tiếc nuối. Dù ly hôn nhưng mối quan hệ sau đó của Việt Hương và chồng cũ vẫn tốt đẹp, cả hai hợp tác trong nhiều dự án.

Chồng cũ của danh hài Việt Hương là một đạo diễn khá có tiếng ở các sân khấu phía Nam. Anh từng có 10 năm quản lý một sân khấu kịch ở TP. HCM. Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Quang Minh cũng từng cộng tác với nhiều ngôi sao lớn như Hoài Linh, Trấn Thành... trong những bộ phim của mình. Những tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình nổi tiếng của anh phải kể đến như "Hello cô Ba", "Tiểu thư đi học", "Cơm tấm tình yêu"... gần nhất là "Bố là tất cả", "Bánh mì ông Màu".

Đạo diễn Nguyễn Quang Minh từng cộng tác với Hoài Linh và nhiều sao hạng A

Thông tin đời tư của chồng cũ Việt Hương ít được tiết lộ

Được biết hiện tại, đạo diễn Nguyễn Quang Minh cũng đã có tổ ấm mới sau gần 20 năm chia tay Việt Hương.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới