SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Victoria Beckham lúc 15 tuổi khác xa so với hiện tại

Thứ hai, 27/06/2016 10:05

Ngay từ khi còn trẻ, Victoria Beckham đã là một người nổi tiếng. Tuy nhiên, so với lúc 15 tuổi và hiện tại thì hình ảnh Victoria khác nhau khá nhiều.

Victoria Beckham là một người đẹp bước vào showbiz bằng nghề ca sĩ. Cô nổi danh trong một nhóm nhạc nữ tên là Spice Girls. Ngay từ khi 15 tuổi, Victoria Beckham đã gây ấn tượng với mọi người bằng khuôn mặt phúc hậu và nụ cười tỏa nắng.

Hình ảnh Victoria Beckham cười rạng rỡ lúc 15 tuổi

Victoria cũng được học các kĩ thuật massage

Bức ảnh Victoria mặc váy ngắn, cười rạng rỡ khi ở ký túc xá

Ngoài theo đuổi con đường âm nhạc, Victoria còn học massage khi còn sống với bố mẹ và các em ở Goffs Oak, Hertfordshire, Anh.

Trong hơn hai thập kỷ qua, Victoria Beckham đã trở thành một biểu tượng phong cách và thiết kế thời trang được quốc tế công nhận. Sau sự hợp tác cao cấp với các thương hiệu khác, cô cho ra mắt một nhãn cùng tên vào năm 2008.

Hình ảnh Victoria Beckham khi còn là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls

So với thời điểm lúc 15 tuổi và hiện tại thì Victoria Beckham đã rất khác. Hiện tại, mọi người dường như biết đến cái tên Victoria Beckham với công việc là một nhà thiết kế thời trang chứ ít ai biết cô từng là ca sĩ. Vóc dáng và khuôn mặt của vợ David Beckham cũng thay đổi khá nhiều.

Victoria Beckham không còn sở hữu vẻ ngây thơ, thánh thiện mà gương mặt cô trở nên góc cạnh, lạnh lùng với vóc dáng gầy nhom.

Hiện tại, Victoria Beckham sở hữu khuôn mặt lạnh lùng cùng gu thời trang cực sành điệu.

>>>Victoria Beckham thời trang đơn giản nhưng vẫn cực chất trên phố

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới