SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh vợ và con của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bị lộ? Nam diễn viên điều hành một nhà máy và có tài sản ròng hơn 2 nghìn tỷ đồng

Thứ năm, 22/02/2024 10:59

Mới đây, thông tin ngôi sao Hông Kông 64 tuổi Hà Gia Kính có một cô con gái từ cuộc hôn nhân bí mật đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Hà Gia Kính tuy rời khỏi làng giải trí khá sớm nhưng anh vẫn là ngôi sao kỳ cựu nổi tiếng của Hông Kông. Khi còn trẻ anh đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều khán giả với vai diễn Triển Chiêu, thậm chí anh còn được ca ngợi là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh".

Tuy nhiên, không có tin tức gì về việc kết hôn khi Hà Gia Kính đã ngoài 60. Phải đến gần đây, truyền thông lần lượt đưa tin nam diễn viên bị nghi đưa vợ và con gái về Hông Kông đón năm mới.

Từ những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy vợ của Hà Gia Kính mặc áo khoác da màu đen, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp, trông cô khoảng 30, 40 tuổi. Hai người dẫn theo một cô bé chừng chưa đến 10 tuổi, buộc tóc đuôi ngựa, vui vẻ đi ăn và tới công viên. Thoạt nhìn, cô bé rất giống nam diễn viên Bao Thanh Thiên.

Hà Gia Kính được cho bí mật kết hôn và có con gái nhỏ

Trên thực tế, tin tức Hà Gia Kính sinh con gái không phải bây giờ mới xuất hiện. Ngay từ năm 2021, khi bị người hâm mộ thúc giục kết hôn, Hà Gia Kính lỡ lời: "Con gái của tôi còn lớn hơn bạn". Hơn nữa, Hà Gia Kính còn đăng những cập nhật khác lên mạng xã hội để kỷ niệm Ngày của Cha, làm dấy lên tin đồn nam diễn viên đã bí mật kết hôn. Sau 3 năm, đây là lần đầu truyền thông bắt gặp hình ảnh vợ con Hà Gia Kính.

Bất chấp những đồn đoán về gia đình nhỏ, phía Hà Gia Kính vẫn không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Hiện tại, Hà Gia Kính đang kinh doanh công ty sản xuất thực phẩm từ ngũ cốc và sở hữu tài sản ròng hơn 100 triệu USD (hơn 2 nghìn tỷ đồng). Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng anh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tị. Để có được vóc dáng săn chắc, Hà Gia Kính chăm chỉ chơi thể thao, tập gym.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới