SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh xót xa của nhạc sĩ Xuân Hiếu trên giường bệnh điều trị ung thư tiết niệu

Thứ ba, 04/06/2019 15:33

Hiện tại do nhạc sĩ Xuân Hiếu đang bị thiếu máu trầm trọng nên bác sĩ đã hoãn ca mổ để truyền máu.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Phương Uyên, Đức Trí, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... cùng hàng loạt nghệ sĩ trong nước và hải ngoại đã kêu gọi mọi người giúp đỡ nhạc sĩ - nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư tiết niệu đã di căn đến xương.

Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Xuân Hiếu, gia đình của nghệ sĩ này đã gửi lời cảm ơn đến các sao Việt, các nhà hảo tâm: "Gia Đình Xuân Hiếu xin chân thành cảm ơn một cách sâu sắc nhất đến tất cả những tấm lòng đã chung tay và cùng lòng với gia đình Xuân Hiếu trong những ngày vừa qua... Cảm ơn những anh, chị em nghệ sĩ, người thân và mọi người yêu quý Xuân Hiếu đã ủng hộ tinh thần và quyên góp giúp Xuân Hiếu vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Gia đình cảm ơn những tấm lòng đã giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu trong những ngày vừa qua.

Được biết, hôm nay, theo lịch trình nhạc sĩ Xuân Hiếu sẽ vào phòng phẫu thuật tuy nhiên do tình hình sức khỏe và thiếu máu trầm trọng nên bác sĩ đã hoãn lại ca mổ để truyền máu và tiếp tục theo dõi.

Qua hình ảnh có thể thấy, đầu của nhạc sĩ Xuân Hiếu đã cạo trọc để điều trị ung thư. Căn bệnh này cũng khiến cho Xuân Hiếu gầy đi khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh nhạc sĩ Xuân Hiếu trên giường bệnh khiến nhiều người xót xa.

Một người bạn chia sẻ hình ảnh nhạc sĩ Xuân Hiếu cách đây ít tháng (đầu tiên bên trái).

Một số hình ảnh được chia sẻ trên facebook nhạc sĩ Xuân Hiếu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới