SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh xúc động của Trường Giang trong những lần viếng thăm đồng nghiệp quá cố

Thứ ba, 16/11/2021 13:35

Những hình ảnh của Trường Giang sau lần thăm viếng đồng nghiệp quá cố khiến ai cũng xúc động.

Ca sĩ Phi Nhung ra đi đã được 7 tuần, hôm qua 15/11, gia đình tổ chức lễ chung thất (cúng 49 ngày) cho giọng ca Bông điên điển tại chùa Pháp Vân, TP HCM. Lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ đã được diễn ra tại chùa với sự tham gia của những người thân thiết và một số anh chị em nghệ sĩ như: Ngọc Sơn, Phương Thanh, đạo diễn Phước Sang, Quách Tuấn Du, Tố My, Phương Mỹ Chi, nghệ sĩ Ngọc Giàu, cựu người mẫu Trang Trần,...

Trong số đó, Trường Giang cũng đến đưa tiễn đồng nghiệp quá cố trong ngày lễ chung thất. Tuy nhiên, biểu cảm của nam danh hài xứ Quảng khiến khán giả cũng xót xa theo. Từ giây phút bước đến gần di ảnh cũng như ngồi hàng ghế bên dưới để dự lễ, "Mười khó" không giấu được cảm xúc, anh khóc nghẹn, người chẳng thể ngồi vững và liên tục cúi đầu xuống đất.

Nam danh hài đau xót khi vừa nhìn di ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung.

"Mười khó" cúi đầu trước di ảnh người chị thân thiết.

Sau đó, Trường Giang di chuyển về hàng ghế ngồi. Người hâm mộ càng xót xa hơn khi thấy ông xã Nhã Phương lặng lẽ cúi mặt xuống đất.

Còn nhớ vào tháng 12/2020 khi tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, Trường Giang cũng đứng không vững nhờ bà xã dìu đi. Dù đeo khẩu trang che mặt nhưng vẫn có thể thấy rõ nét tiều tụy, đau buồn qua ánh mắt của Trường Giang. Nam danh hài luôn hướng mắt về phía khu vực viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, chực chờ muốn khóc.

Sau đó Trường Giang cũng không kìm được nước mắt, khóc nấc và đứng không vững.

Nhã Phương bên cạnh an ủi chồng.

Trường Giang và Nhã Phương tại đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hai nghệ sĩ này đã khiến Trường Giang phải nghẹn ngào và đau lòng trước sự ra đi của họ.

Dù nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung đã lìa xa cõi đời, nhưng họ vẫn mãi là nghệ sĩ tài hoa trong mắt người hâm mộ. Họ ra đi để lại nhiều kỷ niệm và tiếc thương cho đồng nghiệp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới