SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh xúc động về tình cha con trong showbiz Việt

Thứ sáu, 11/10/2013 16:21

Hình ảnh ngọt lịm, đầy yêu thương trìu mến của cha con sao Việt luôn là khoảnh khắc khiến công chúng ngưỡng mộ.

Bức ảnh Cường Đô la ôm trọn con trai bé bỏng Su Beo trong vòng tay mới được anh chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức khiến người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ. Đó là khoảnh khắc ấm áp của 2 cha con, Su Beo với gương mặt dễ thương, ngon lành ngủ trong vòng tay bố. Cường Đô la không giấu nổi giây phút hạnh phúc này với nụ cười rạng rỡ.

Ca sĩ Quang Dũng cũng từng đầy tự hào khoe hình ảnh anh ôm con trai Bảo Nam đầy tình cảm, trìu mến khi bé mới tròn đầy tháng. Đây là hình ảnh lần đầu được công bố giữa hai cha con nam ca sĩ.

Dù Quang Dũng đã chia tay với Jennifer Phạm nhưng Bảo Nam vẫn luôn được sống trong tình cảm ấm áp của cả bố mẹ. Trong dịp sinh nhật của Quang Dũng hồi năm ngoái, nam ca sĩ có buổi tiệc ấm áp bên con trai. Hai cha con cùng thắp và thổi nến, cắt bánh kem. Bảo Nam còn đút bánh và dành cho ba nụ hôn ngọt ngào.

Nhìn Khải Anh hạnh phúc bên "bản sao" nhí, ai cũng vui với hạnh phúc của một gia đình ấm áp của cặp đôi vốn trải qua nhiều thăng trầm đã đến được với nhau.

Dù được mệnh danh là Đông Gioăng của Vbiz nhưng Huy Khánh vẫn là một người bố có trách nhiệm. Bức ảnh Huy Khánh nâng niu bế cô con gái bé bỏng chỉ là một trong những khoảnh khắc đẹp đẽ và tình cảm của hai bố con.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Huy Khánh luôn dành cho bé Cát, cùng con vui đùa, quấn quýt.

Trong khi Trương Ngọc Ánh khá nghiêm khắc với cô con gái Bảo Tiên thì ngược lại, ông bố trẻ Trần Bảo Sơn lại quá cưng chiều công chúa nhỏ. Gia đình Trần Bảo Sơn từ trước đến nay vẫn được coi là gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Riêng Bảo Sơn thì rất xứng đáng với danh hiệu: "Ông bố yêu con rất mực của Vbiz". Cùng với sự nghiệp ngày một rộng mở, niềm vui lớn nhất của Trần Bảo Sơn chính là sự trưởng thành mỗi ngày của con gái Bảo Tiên.

Nhạc sĩ Đức Huy trẻ lại khi làm cha ở tuổi 65. Đứa con này, cuộc hôn nhân này... dù đều không phải là lần đầu nhưng đã thổi vào cuộc đời anh một luồng sinh khí mạnh mẽ, khiến anh cảm thấy dường như cuộc sống của mình chỉ như mới bắt đầu.

Lý Hải đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với hai đứa con, một trai - một gái kháu khỉnh. Đây là hình ảnh nam ca sĩ bồng con trai đầu lòng khi bé đầy tháng.

Còn đây là nụ hôn ngọt lịm dành cho cô công chúa nhỏ mới chào đời.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới