SAO » Chuyện làng sao

Hình thời xưa cũ của nữ chính 'Chuyện tình Paris' và mỹ nhân 'Nữ hoàng Seon Deok': Nhan sắc cả hai đều ngang ngửa Song Hye Kyo

Thứ tư, 22/11/2023 20:23

Nữ diễn viên Kim Jung Eun cùng đàn em Lee Yo Won được nhận xét đẹp xuất sắc khiến ai nhìn một lần cũng phải nao lòng.

Năm 1999, Kim Jung Eun và Lee Yo Won có tham gia chung một chương trình. Tại đây hai người trò chuyện với các đồng nghiệp một cách vui vẻ. Nếu Kim Jung Eun làm tóc xoăn, sử dụng khăn làm phụ kiện tô điểm cho diện mạo thì Lee Yo Won lại tết tóc vô cùng dễ thương.

Thời còn trẻ Lee Yo Won và Kim Jung Eun xinh đẹp ngang ngửa Song Hye Kyo.

Kim Jung Eun được nhận xét xinh đẹp, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Trong khi đó Lee Yo Won lại sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng nụ cười răng khểnh rất duyên. Mặc dù chênh lệch nhau 6 tuổi nhưng Kim Jung Eun và Lee Yo Won không có mấy sự cách biệt.

Cho đến nay đã 24 năm trôi qua, cả Kim Jung Eun lẫn Lee Yo Won đều đã bước sang độ tuổi U50. Kim Jung Eun được khán giả yêu mến qua các bộ phim như: "Chuyện tình Paris", "Tình yêu trong sáng", "Người vợ nguy hiểm của tôi", "Cô nàng Gang Nam Soo mạnh mẽ"... Còn Lee Yo Won nổi tiếng cùng những tác phẩm bao gồm: "Thời trang thập niên 70", "Nữ hoàng Seon Deok", "Đế quốc hoàng kim", "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh"...

Nhan sắc của Kim Jung Eun ở tuổi U50 không còn được như xưa vì đụng chạm dao kéo.

Về đường tình cảm, Kim Jung Eun lên xe hoa với chồng doanh nhân vào năm 2016. Tuy nhiên cô vẫn chưa có tin vui bầu bí sau 7 năm hôn nhân. Lee Yo Won lại kết hôn từ năm 2003. Kết quả của chuyện tình yêu đẹp này là 3 nhóc tì đáng yêu.

Lee Yo Won lại ngày càng trẻ đẹp ra khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới