SAO » Chuyện làng sao

HLV The Face Thái Lan ca ngợi Hương Giang hết lời sau khi giành vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Thứ bảy, 10/03/2018 22:22

Mặc dù đại diện Thái Lan không giành được vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế nhưng 'chị đại' The Face Thái Lan - Lukkade vẫn gửi lời chúc mừng đến Hương Giang.

Ngay từ đầu, đại diện Việt Nam là Hương Giang và đại diện Thái Lan - Yoshi Rinrada Thurapan được xem là hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Trong đêm Chung kết, Hương Giang đã vượt qua các đối thủ để giành được vương miện của cuộc thi nhan sắc này.

Hương Giang giành vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Không chỉ sao Việt vui mừng mà cư dân mạng cũng bất ngờ khi nữ HLV The Face Thái Lan là Lukkade cũng gửi lời chúc đến Hương Giang trên instagram. Lukkade viết: "A big congratulations to the lovely Hương Giang for winning. I told you, you could do it" (tạm dịch: Gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của Hương Giang. Chị nói mà, em sẽ làm được). Công chúng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Lukkade quan tâm đến đại diện Việt Nam hơn cả Yoshi của nước chủ nhà.

HLV The Face Thái Lan - Lukkade gửi lời chúc mừng đến Hương Giang.

Trước đó, khi Hương Giang đăng tải hình ảnh mặc trang phục truyền thống Thái đã được Lukkade khen ngợi hết lời. Lukkade từng có chuyến ghé thăm Việt Nam và gặp gỡ Hương Giang trong một sự kiện. Sau đó nữ HLV The Face đã follow instagram và thường xuyên like, comment hình ảnh của người đẹp Việt.

Lukkade thường xuyên like và comment ảnh của Hương Giang trên Instagram.

Hàng loạt tờ báo lớn nhất thế giới đưa tin Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới