SAO » Chuyện làng sao

Hở bạo khoe dáng khi đi du lịch cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên bị nghi can thiệp photoshop, liền có phản ứng đáng chú ý

Thứ năm, 15/06/2023 19:40

Những hình ảnh Kỳ Duyên vừa chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công với sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn về nhà nhau và ra mắt phụ huynh 2 bên.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng Minh Triệu. Đáng chú ý, cô nàng đã mạnh dạn hở bạo để khoe cận body đẹp đến siêu thực. Từng đường cong hay 3 vòng của Kỳ Duyên đều gây sốt vì quá xịn xò. Về phía Minh Triệu, cô nàng cũng chẳng kém cạnh khi gây sốt với nhan sắc xinh đẹp nức nở.

Kỳ Duyên khoe body nóng bỏng trong chuyến du lịch mới nhất

Cô nàng gây sốt vì body đỉnh cao

Minh Triệu cũng xinh đẹp chẳng kém

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi bị một khán giả cho rằng cô đã photoshop khiến cây dừa phía sau bị méo, Kỳ Duyên chẳng ngần ngại zoom cận khung ảnh và còn hỏi ngược lại: "Ý em là cây dừa này á hả?". Đây dường như là cách Kỳ Duyên phủ nhận việc can thiệp chỉnh sửa, bởi lẽ cây dừa này vốn đã có phần thân cong sẵn. Hiện tại, bình luận này của cô nàng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Phản ứng của Kỳ Duyên khi bị soi chi tiết photoshop

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới