SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm bức xúc khi chưa cưới mà đã bị anti-fan 'nguyền rủa' chia tay sớm

Thứ năm, 29/04/2021 09:30

Bên cạnh những lời chúc phúc thì Hồ Bích Trâm cũng bị soi mói về chuyện tổ chức đám cưới.

Cách đây ít ngày, Hồ Bích Trâm tung loạt ảnh xinh đẹp trong trang phục cô dâu, xác nhận lên xe hoa. Được biết, đám cưới của Hồ Bích Trâm sẽ diễn ra vào ngày 5/5.

Hồ Bích Trâm tổ chức đám cưới vào ngày 5/5/2021.

Sau khi biết tin vui của nữ diễn viên, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Bích Trâm. Tuy nhiên, nhiều người lại không vui khi cô giấu mặt chồng sắp cưới.

Đáng chú ý, một cư dân mạng bình luận: "Làm quá che đậy cho cố, vài tháng lại chia tay. Lúc trước cặp với Minh Luân bị thằng đó lợi dụng làm món hàng chơi qua đường. Vài tháng báo chí lại đăng lên vì cả hai không hợp nhau. Mấy má diễn viên đều có chung một vai diễn".

Hồ Bích Trâm bức xúc khi có người dự đoán cô sẽ chia tay chồng.

Trước bình luận kém duyên của người này, Hồ Bích Trâm lên tiếng: "Miệng lưỡi đàn bà quá ạ, đáng sợ". "Bạn là đàn ông hay đàn bà mà mở miệng ra nói vậy. Coi lại bản thân nha đừng có nghĩ ai cũng như ai. Không mượn bạn lên tiếng và nói kiểu mất dạy đó", cô nói thêm.

Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm cũng bức xúc khi các fanpage QN đăng tải bài về đám cưới của cô dẫn đến nhiều người vào chửi rủa.

Ở phần bình luận, nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng đề nghị các fanpage ở quê hương hãy ngừng đăng tải thông tin về ngày vui của mình. "Người ta chửi tôi làm màu. Sao cuộc đời nay ngộ ha. Hãy để tôi sống cuộc sống bình thường đi. Chửi không ra 1 cái gì. Ai mượn úp... ai mượn", Hồ Bích Trâm viết.

Hồ Bích Trâm lên tiếng khi bị chê làm màu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới