SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm bức xúc khi xây nhà tình thương hơn 100 triệu đồng vẫn bị chê nhỏ

Chủ nhật, 21/03/2021 09:48

Dù không phải ngôi sao hạng A nhưng Hồ Bích Trâm cũng được khen ngợi khi nhiều lần làm từ thiện. Tuy nhiên, mới đây, Hồ Bích Trâm bức xúc vì xây nhà tình thương hơn 100 triệu đồng nhưng bị chê nhà quá nhỏ.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nhà tình thương của tụi em gom góp và kêu gọi và bỏ tiền túi ra làm: mà nhiều người vào chê nhỏ, sao không làm to hơn? là sao?

Căn nhà sắp hoàn thiện rồi ạ. Hi vọng cô chú có mái ấm mới đầy đủ hơn. Tiện đây Trâm cũng xin phép nói đôi lời, vì năm vừa rồi bệnh dịch và lũ lụt, bão... nên bà con mình đã quá khổ cực, năm rồi Trâm cũng đã cố gắng và làm hết những gì có thể. Đầu năm nay là hỗ trợ và cùng mạnh thường quân chung tay giúp 2 hoàn cảnh khó khăn. Trâm biết là còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn lắm, nhưng hiện tại Trâm vừa tốn rất nhiều cho dự án phim nên cũng chưa làm nhiều chương trình thiện nguyện được, hi vọng cả nhà thông cảm giúp trâm. Với xin mạnh thường quân hoài Trâm cũng ngại lắm, mong cả nhà thông cảm hen. Sẽ và vẫn cố gắng cho sắp tới quay lại với Quỹ học bổng Hồ Bích Trân hen".

Hồ Bích Trâm bức xúc lên tiếng khi nhà tình thương hơn 100 triệu bị chê nhỏ.

Hồ Bích Trâm cũng cho biết thêm: "Nhìn vậy chứ rộng rãi lắm đó cả nhà ơi. Thợ xây 1 phòng khách 3 m, phòng ngủ 2 m x 2 phòng và 1 phòng vệ sinh, xây bếp nhỏ nấu nữa. Ít hôm em về e mua ít đồ cho cô chú nữa", "Tầm 10 ngày nữa em về quê. Em sẽ ra thăm cô chú và cho cả nhà thấy thành quả. Em cũng mong sau này sẽ có nhiều nhà nhỏ như vậy để giúp các cô chú".

Hồ Bích Trâm sẽ cho mọi người thấy thành quả sau khi nhà tình thương xây xong.

Trước đây, Hồ Bích Trâm cũng chia sẻ về việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn: "Bão lũ miền Trung ập đến, nhà tôi cũng bị ảnh hưởng nặng. Tôi lớn lên trong khổ cực và từng sống chung với bão lũ nên hiểu thấu hết nỗi khổ của bà con phải chịu thiệt hại như thế nào. Không cần suy nghĩ tôi đã ngay lập tức đứng ra kêu gọi mạnh thường quân và nhận được số tiền hơn 800 triệu để giúp đỡ bà con quê mình".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới