SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm chính thức xác nhận lên xe hoa với ông xã hơn 7 tuổi

Thứ hai, 26/04/2021 06:55

Hồ Bích Trâm đã đăng tải loạt ảnh cưới lên trang cá nhân và xác nhận ngày cưới sẽ là ngày 5/5.

Tối qua (25/4), Hồ Bích Trâm đã hé lộ những khoảnh khắc hoá cô dâu cực xinh bên chú rể giấu mặt. Bên cạnh đó, cô cũng thông báo chuẩn bị tổ chức hôn lễ tại quê nhà vào ngày 5/5 tới. Hồ Bích Trâm chia sẻ: "Trải qua nhiều biến cố, tôi cảm nhận được đâu là hạnh phúc, đâu là bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được đúng người, đúng thời điểm. Tôi đã 31 tuổi rồi, cái tuổi mà mẹ Tính dưới quê hay nói là ế rồi ấy chứ. Đến thời điểm này tôi thấy cần một mái ấm cho riêng mình".

Dù tiết lộ chuyện cưới xin nhưng Hồ Bích Trâm vẫn kiên quyết giấu kín chân dung ông xã. Cô chỉ bật mí, chồng sắp cưới là người đàn ông chững chạc, trưởng thành và lớn hơn cô 7 tuổi. Dù ông xã tương lai không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh luôn là người đồng hành, động viên Hồ Bích Trâm trong công việc và cuộc sống. Hôn lễ của Hồ Bích Trâm sẽ diễn ra đơn giản tại quê nhà Quảng Ngãi vào ngày 5/5. Sau đó, cô cùng chồng sẽ có một bữa tiệc tại TPHCM.

Hậu tan vỡ với Minh Luân, Hồ Bích Trâm rất hạn chế đề cập đến chuyện tình cảm. Thế nên, chuyện cô sắp lên xe hoa khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Hồ Bích Trâm khoe ảnh cưới nhưng quyết giấu mặt ông xã tương lai

Hôn lễ của Hồ Bích Trâm sẽ được cử hành vào ngày 5/5

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới