SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm đeo vàng nặng trĩu cổ trong lễ cưới ở Quảng Ngãi, chính thức lộ mặt chú rể điển trai

Thứ tư, 05/05/2021 11:00

Lễ cưới diễn ra khi địa phương vừa thực hiện quy định chỉ tập trung tối đa 50 người, diễn viên Hồ Bích Trâm quyết định chia khách dự theo từng khung giờ để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch.

Sáng nay (5/5), đám cưới Hồ Bích Trâm chính thức được tổ chức tại quê nhà Quảng Ngãi. Mới đây, có một vài sao Việt như Hà Trí Quang, Long Nhật, Hùng Thuận, Phương Dung,... cố gắng về quê để chúc mừng nữ diễn viên. Được biết, hôn lễ của Hồ Bích Trâm và ông xã Quản Trọng được tổ chức đơn giản trong gia đình giữa tình hình dịch bệnh Covid-19. Mọi người đều ý thức đeo khẩu trang và sát khuẩn tay khi đến tham dự.

Trước tình huống cấp bách này, người đẹp cho biết gia đình cô đã bàn bạc và thống nhất phương án chia khách dự tiệc theo các khung giờ 7 giờ, 8 giờ 30, 9 giờ 30, và 11 giờ và mỗi khung giờ tối đa 50 người dự để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch của địa phương.

Tại lễ cưới, Hồ Bích Trâm chọn áo dài trắng với chi tiết ren mỏng khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Trong khi đó, vị hôn phu của cô diện áo dài. Dù chênh lệch 7 tuổi song cả hai được nhận xét đẹp đôi khi sánh bước cùng nhau.

Được biết, mới đây một người bạn thân thiết chia sẻ loạt ảnh của Hồ Bích Trâm trong lúc làm lễ. Tại đây, cô dâu đã bật khóc nức nở khi nghe anh trai, mẹ ruột và người thân chia sẻ xúc động trước khi cho quà. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy cận mặt ông xã nữ diễn viên. Không chỉ thế, nhiều người ngỡ ngàng trước hình ảnh người đẹp đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày trọng đại.

Nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi xúc động chia sẻ trước khi về nhà chồng: "Ba ơi, họ Hồ mình đông đủ, chỉ có ba ngồi đây. Thật sự xúc động, ước gì ba có thể còn sống. Cô 8 ôm con và khóc, con cũng lo mắt sưng lên. Nhưng vẫn không kiềm được nước mắt. Cảm xúc quá ba ạ, con nhớ ba vô cùng".

Ông xã Quản Trọng điển trai lần đầu tiên lộ diện trong đám cưới.

Người đẹp được gia đình chồng và những người thân trao nhiều vòng vàng.

Nữ diễn viên xúc động bật khóc trong hôn lễ.

Nam diễn viên Hùng Thuận cũng vượt đường xa về dự đám cưới đồng nghiệp.

Không gian tiệc cưới Hồ Bích Trâm được trang trí sang trọng.

Nghệ sĩ Long Nhật đã đến chúc mừng "đàn em".

Hồ Bích Trâm cho biết thêm, trong tiệc cưới cũng có bác sỹ đo thân nhiệt và đảm bảo giãn cách ở chừng mực nhất định. "Tôi thực hiện đúng quy định, đồng thời chính quyền cũng giám sát nữa. Hơn nữa đây cũng là ngày vui chung của bà con, bạn bè trong gia đình mình. Tôi mong ai cũng khoẻ mạnh cả", cô nói.

Mọi người ngồi giữ khoảng cách và đeo khẩu trang trong suốt buổi dự lễ cưới.

Linh Lan, Ảnh: J.Nguyen (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới