SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm đi thử váy sau nhiều tháng bị hoãn đám cưới, chuẩn bị hôn lễ tổ chức ở TP. HCM cùng chồng đại gia

Thứ hai, 21/03/2022 14:29

Sau thời gian hoãn lễ cưới tại Sài Gòn vì dịch Covid-19, Hồ Bích Trâm và ông xã đang háo hức chuẩn bị đồ cưới trong ngày trọng đại này.

Vào tháng 5/2021, Hồ Bích Trâm gây chú ý khi tổ chức đám cưới ở quê nhà cô dâu và chú rể. Dù vậy vì tình hình dịch mà sự kiện quan trọng trong đời cô chưa trọn vẹn khi đám cưới ở TP.HCM bị hoãn tổ chức. Đến hôm nay, nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi đã tiết lộ lễ cưới hoành tráng sắp tới vào ngày 5/5.

Gần đây, Hồ Bích Trâm háo hức đi thử váy cho đám cưới dự định tổ chức tại Sài Gòn. Người đẹp sinh năm 1991 lựa chọn chiếc váy cưới lộng lẫy như công chúa cổ tích và quyến rũ, kiêu sa. Nàng dâu mới diện váy đính kết từ 4.000 viên đá Swarovski, thêm điểm nhấn với hơn 200 viên pha lê size 10mm cùng phần cổ vuông xẻ sâu tôn lên vòng một gợi cảm. "Một chiếc váy xinh cho ngày trọng đại", cô chia sẻ.

Hồ Bích Trâm đi thử váy, háo hức chờ ngày tổ chức đám cưới tại Sài Gòn.

Người đẹp lộng lẫy trong thiết kế váy cưới.

Trước đó, nữ diễn viên cùng chồng đã tổ chức đám cưới tại Quảng Ngãi và Gia Lai thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Sau vài tháng về chung một nhà với chồng đại gia hơn 7 tuổi, Hồ Bích Trâm hiện đang có cuộc sống như mơ. Vào sinh nhật đầu tháng 12/2021, nữ diễn viên nhận được món quà đặc biệt chính là căn nhà lớn được ông xã hỗ trợ mua. Từ những hình ảnh ban đầu, có thể thấy căn nhà rất hoành tráng, với không gian sáng, sang trọng.

Hồ Bích Trâm có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn, được ông xã ủng hộ mọi thứ.

Nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn của cô cùng Quản Trọng.

Kể từ khi kết hôn cho đến nay, Hồ Bích Trâm sống trong những ngày hạnh phúc khi công việc nghệ thuật, kinh doanh phát triển không ngừng. Bên cạnh đó, cô cũng luôn được ông xã quan tâm, yêu thương, hậu thuẫn cho công việc riêng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới