SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm đính chính trước tin tậu xế hộp 5 tỷ

Chủ nhật, 06/11/2022 09:14

'Mẹ bầu' Hồ Bích Trâm cho biết, mẫu xe cô tậu là màu đen khác chứ không phải chiếc xế hộp màu vàng.

Từ sau khi lấy chồng, cuộc sống của Hồ Bích Trâm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại cô nàng đang mang bầu, dẫu bụng bầu đã vượt mặt nhưng nhan sắc Hồ Bích Trâm vẫn vô cùng rạng rỡ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm đã chia sẻ hình ảnh cô đứng bên cạnh một chiếc xế hộp màu vàng. Đính kèm theo đó cô viết: "Cái màu cưng hết sức - duyệt nha". Ngay lập tức, dân tình đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ diễn viên.

Hồ Bích Trâm khoe dáng bầu bí bên xế hộp đắt đỏ

Hồ Bích Trâm cho biết, dòng xe này có giá 5 tỷ đồng, nữ diễn viên tiết lộ, cô rất mê xe. Đồng thời, cô còn đính chính thêm rằng chiếc xe này cô không mua. Bức ảnh chụp cùng xế hộp màu vàng này là cô chỉ "sống ảo".

Hồ Bích Trâm đính chính việc cô mua chiếc xế hộp này

Tiếp đó, bên dưới bình luận, Hồ Bích Trâm cũng chia sẻ về hình ảnh chiếc xe thật sự cô sẽ tậu. Đó là một chiếc màu đen và cô cùng ông xã sẽ "chốt đơn" chiếc này: "Chiếc vàng em mê mà chưa có tiền mua, em nhắc khéo ổng đó mà, xe ổng đó mấy chị, chứ em bầu bì mà xe với chả cộ gì nè".

Đây mới là chiếc xe nữ diễn viên và ông xã chốt đơn

Dẫu tậu mẫu xe màu đen chứ không phải màu vàng nhưng nhiều người vẫn không khỏi trầm trồ trước sự giàu có của Hồ Bích Trâm. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng chi mạnh sở hữu một xế hộp màu đỏ trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Hồ Bích Trâm sẽ sinh con cuối năm nay

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới