SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm gửi lời cảm ơn sau hôn lễ, cư dân mạng khen vợ chồng có tướng phu thê

Thứ năm, 06/05/2021 10:54

Sau hôn lễ tại quê nhà Quảng Ngãi, Hồ Bích Trâm đã có những chia sẻ đầu tiên gửi đến các fan.

Hôm qua (5/5), hôn lễ của diễn viên Hồ Bích Trâm và ông xã hơn 7 tuổi đã diễn ra tại quê nhà của cô dâu là Quảng Ngãi. Vì tình hình dịch nên nữ diễn viên đã khéo léo chia nhiều khung giờ mời khách. Mỗi khung giờ tiếp tối đa 50 người và đều thực hiện các biện pháp an toàn mùa dịch như đeo khẩu trang, rửa tay.... Cũng trong hôn lễ, ông xã của Hồ Bích Trâm lần đầu lộ diện. Anh được khen là điển trai và rất xứng đôi với nữ diễn viên.

Hồ Bích Trâm và chồng gửi lời cảm ơn sau hôn lễ

Ngay sau hôn lễ, sáng nay (6/5), Hồ Bích Trâm đã chia sẻ lời cảm ơn của vợ chồng cô đến bạn bè người thân và fan đã ủng hộ suốt những ngày qua: "Vợ chồng em không biết nói gì ngoài cảm ơn, cảm ơn".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả lẫn cư dân mạng dành nhiều lời khen vì ngoại hình có tướng phu thê của vợ chồng Hồ Bích Trâm như: "Tướng phu thê giống nhau quá. Chúc chị Trâm mãi hạnh phúc và bình an", "Chị ơi, em thấy anh chị đẹp đôi quá trời luôn đó. Ước gì có được người chồng như chị", "Hai vợ chồng có nét phu thê, chúc em trăm năm hạnh phúc nha"...

Cặp đôi được khen có tướng phu thê

Được biết sau hôn lễ tại quê nhà, Hồ Bích Trâm và chồng sẽ có lễ báo hỉ tại TPHCM. Tuy nhiên do tình hình dịch đang căng thẳng nên nhiều khả năng, cặp đôi sẽ dời ngày để giữ an toàn cho cộng đồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới