SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Thúy Anh

Chủ nhật, 14/04/2019 20:39

'Tình hình sức khỏe hiện tại: Chị nói được và nhớ được mọi người, nhưng đi chưa được, vẫn đang châm cứu chân và tay mỗi ngày', diễn viên Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Cùng với Thúy Diễm, diễn viên Hồ Bích Trâm cũng kêu gọi ủng hộ cho Thúy Anh. Mới đây, Hồ Bích Trâm đã đến tận nhà để trao tiền ủng hộ cho Thúy Anh. Ngoài ra, cô cũng hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên này: "Em đã trao số tiền mà mọi người ủng hộ cho Thúy Anh (65 triệu 200 nghìn). Mẹ và Thúy Anh chân thành cảm ơn mọi người, anh chị em đồng nghiệp rất nhiều. Tình hình sức khỏe hiện tại: Chị nói được và nhớ được mọi người, nhưng đi chưa được, vẫn đang châm cứu chân và tay mỗi ngày. Về phần não thì: ứ nước trong não và giãn não thất (cái này rất nguy hiểm). Trâm cũng chia sẽ chút ít cho mọi người, cầu cho chị lạc quan và điều trị thật tốt để còn lo cho hai con". Bên dưới chia sẻ này, rất nhiều người ngưỡng mộ tấm lòng hảo tâm của Hồ Bích Trâm và các nghệ sĩ đã dang tay giúp đỡ mẹ con Thúy Anh trong những ngày qua.

Hồ Bích Trâm trao tận tay số tiền hơn 65 triệu cho diễn viên Thúy Anh.

Hiện tại, Thúy Anh vẫn phải châm cứu tay và chân mỗi ngày

Thông tin nữ diễn viên Thúy Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng trời do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não và dẫn đến bị liệt nửa người suốt sáu tháng qua khiến ai nấy đều xót xa. Vừa phải điều trị bệnh, Thúy Anh vừa phải lo cho hai con. Ba mẹ con Thúy Anh phải sống dựa vào những đồng lương ít ỏi và hoàn cảnh rất khó khăn. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp mà Thúy Anh đã phần nào vơi bớt nỗi lo về kinh tế.

Hoàn cảnh của diễn viên Thúy Anh khiến nhiều người xót xa.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới