SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm khoe 2 người đàn ông kề cận chăm sóc cô từ khi sinh đến nay

Thứ bảy, 17/12/2022 13:27

Chồng và anh trai của Hồ Bích Trâm đã chăm sóc cho cô vô cùng chu đáo kĩ lưỡng từ khi cô lâm bồn đến lúc mẹ tròn con vuông.

Vào ngày 9/12 vừa qua, Hồ Bích Trâm đã hạ sinh quý tử đầu lòng suôn sẻ. Nữ diễn viên hạnh phúc và yên tâm khi nhận được sự yêu thương chăm sóc của gia đình, đặc biệt là 2 người đàn ông quan trọng của đời cô. Đó là ông xã và anh trai của nữ diễn viên

Ông xã Hồ Bích Trâm luôn kề vai sát cánh cùng vợ trong hành trình "vượt cạn". Nữ diễn viên cho biết anh rất thích nhìn ngắm quý tử và không rời vợ con nửa bước. Thậm chí, chồng cô còn hào hứng khi thức đêm chăm con cho vợ ngủ. Nữ diễn viên hào hứng khoe khoảnh khắc ông xã đích thân pha sữa cho cô uống để có thêm nhiều dinh dưỡng.

Hồ Bích Trâm khoe ông xã chăm từng li từng tí khi sinh con. Anh phụ trách pha sữa cho quý tử dù ngày hay đêm.

Một người cũng cưng chiều Hồ Bích Trâm không kém chồng cô là Sỹ Beo, anh trai của cô. Anh cũng rất lo lắng và quan tâm đến việc sinh nở của em gái. Anh trai là người phụ giúp công việc kinh doanh để em gái an tâm đi sinh con. Sỹ Beo và mẹ thường xuyên xuất hiện trên livestream để thay em gái bán hàng. Không chỉ thế, anh trai Hồ Bích Trâm còn tự tay vào bếp nấu những món ăn bồi bổ sức khỏe cho em gái. Sợ em tắt sữa nên anh trai cô nghiên cứu nấu các món lợi sữa cho em gái có đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, anh trai nữ diễn viên còn đảm nhận công việc tài xế đưa đón những người mẹ đến chăm sóc cho Hồ Bích Trâm.

Anh trai của nữ diễn viên luôn bên cạnh và yêu thương cô. Hiện tại, mẹ con nữ diễn viên đã trở về nhà và được các thành viên trong gia đình chăm sóc cẩn thận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới