SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm khoe hành trình 3 tháng đầu mang thai con cho chồng đại gia, xúc động khi nhìn ảnh siêu âm của nhóc tì

Thứ tư, 18/05/2022 13:23

Hồ Bích Trâm vui mừng và hạnh phúc khi chia sẻ đoạn clip ngắn hành trình mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên xúc động khi lần đầu thấy ảnh siêu âm của nhóc tì.

Từ lúc công khai người yêu đại gia và kết hôn, thông tin về đời tư của Hồ Bích Trâm được khán giả quan tâm rất nhiều. Vừa qua, nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng khi báo tin mình có thai con đầu lòng. Đặc biệt, niềm vui này lại rơi vào đúng ngày sinh nhật ông xã Hồ Bích Trâm. Thay vì vỡ òa, rơi nước mắt như vợ thì Quản Trọng lại giật mình cứ ngỡ bà xã báo tin F0 vì cũng "2 vạch".

Hồ Bích Trâm thông báo mang thai con đầu lòng cùng ông xã Quản Trọng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi đăng tải đoạn clip hành trình mang bầu 3 tháng đầu thai kỳ. Hồ Bích Trâm đã cẩn thận chọn từng món ăn, bổ sung trái cây, sữa, bánh và đồ ít ngọt hơn.

Không chỉ thế, người đẹp còn chuẩn bị hành trang khi mang thai, đọc nhiều sách và thông tin bổ ích trong những tháng thai kỳ. Trong đoạn clip ngắn này, Hồ Bích Trâm chia sẻ được ông xã đưa đi khám thai. Nữ diễn viên xúc động khi hình ảnh siêu âm của nhóc tì.

Hồ Bích Trâm tiết lộ cô nghén khá nhiều nên chỉ ăn được khá ít đồ ăn.

Nữ diễn viên còn tìm hiểu đọc sách về những thông tin bổ ích cho em bé.

Ngoài ra cô còn bồi dưỡng nhiều thức ăn, sữa và trái cây cho con.

Hồ Bích Trâm đi khám thai và xúc động khi thấy ảnh siêu âm của con cưng.

Trước đó, Hồ Bích Trâm cũng tiết lộ phản ứng bất ngờ của chồng khi cô thông báo mang thai. Niềm vui của gia đình được nhân đôi khi ông xã cô nhận que thử thai hoành tráng vào đúng dịp sinh nhật. Theo đó, mẹ ruột Hồ Bích Trâm cũng đã từ quê vào Sài Gòn ở với con gái ít ngày để chăm sóc.

Cả hai đều mong có thiên thần nhỏ trong năm nay.

Hiện tại, nữ diễn viên và ông xã vẫn đang tận hưởng niềm vui của việc lên chức. Hồ Bích Trâm cũng tạm ngưng công việc nghỉ ngơi để không ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới