SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm khoe phong sinh chuẩn khách sạn 5 sao làm dân tình mắt tròn mắt dẹt

Thứ sáu, 09/12/2022 13:24

Trước khi sinh con, Hồ Bích Trâm đã khoe trọn căn phòng mà cô chọn để có thể an tâm đón quý tử đầu lòng chào đời tại bệnh viện.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Hồ Bích Trâm đã khoe loạt khoảnh khắc cô cùng gia đình đến bệnh viện để chuẩn bị đón con trai cưng chào đời. Nữ diễn viên lựa chọn một bệnh viện quốc tế sang trọng và nằm ở phòng nghỉ ngơi riêng biệt.

Cận kề bên Hồ Bích Trâm luôn có ông xã và mẹ ruột chăm sóc trong suốt những ngày này. Chồng cô còn đích thân đưa vợ đi làm các thủ tục, xét nghiệm và trở về phòng nghỉ ngơi. Đập vào mắt khán giả là căn phòng sinh có diện tích rộng rãi, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, nó còn có phòng khách với bàn ghế sofa, kệ tủ, tủ lạnh và các vật dụng cần thiết. Khu vực dành cho mẹ và bé được ngăn cách với phòng khách bằng một cửa kính tự động. Trông nó cứ như phòng của khách sạn 5 sao. Chính chủ còn bảo khi bước vào căn phòng này, cô cứ tưởng mình đang đi nghỉ dưỡng.

Hồ Bích Trâm chi tiền khủng để ở phòng sinh như khách sạn 5 sao.

Không gian phòng sinh của Hồ Bích Trâm cực tiện nghi và sang trọng.

Hồ Bích Trâm phải bỏ ra một số tiền khá lớn cho lần sinh con để có được những tiện ích tốt nhất. Theo thông tin từ trang web của bệnh viện, nữ diễn viên phải chi hơn 100 triệu đồng cho hành trình cho thời gian lưu trú để vượt cạn tại đây. Quả thật là một con số khá lớn đối với nhiều mẹ bầu khi đi sinh nở.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới