SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm lần đầu chia sẻ về những nỗi sợ trong suốt quá trình mang bầu, tiết lộ từng bị động thai ở tháng thứ 3

Chủ nhật, 18/06/2023 07:51

Những chia sẻ của Hồ Bích Trâm đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Hồ Bích Trâm đã trải lòng về những nỗi sợ của mình trong suốt quá trình mang thai. Theo đó, cô cho biết bản thân luôn lo lắng về việc không có tiền hay bị chồng chán khi già đi. Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất của cô chính là việc đứa con mình sinh ra sẽ đau ốm. Trong giai đoạn mang thai, ở tháng thứ 3 thai kì, Hồ Bích Trâm cũng từng gặp dấu hiệu đáng lo ngại và bị động thai. Lúc đó, nữ diễn viên từng cảm thấy mọi thứ như sụp đổ.

Hồ Bích Trâm từng mang nhiều nỗi sợ trong quá trình mang thai

Cụ thể, cô chia sẻ: "Hôm bữa Trâm được hỏi câu này mọi người ạ, ngay thời điểm đó Trâm cũng nghĩ ra rất nhiều điều đáng sợ, nào là không có tiền, sợ mình già xong chồng chán, sợ con mình khồn nghe lời. Nhưng nghĩ kĩ lại thì, làm mẹ mà, con cái là trên hết, Trâm nhận ra điều làm 1 người mẹ sợ nhất chính là đứa con mình đứt ruột đẻ ra đau ốm hay có vấn đề gì về sức khỏe mọi người ạ. Nghĩ lại vẫn thấy run, ngày bầu Lion được 3 tháng tự nhiên Trâm thấy hơi đau bụng nhẹ, rồi còn ra dịch đỏ đỏ. Trâm cũng lên google lục tung hết lên nhưng toàn tin tiêu cực, vội vàng đi khám luôn, ngồi chờ kết quả của bác sĩ mà tim như muốn nhảy ra ngoài. Rồi Trâm nhận tin bị động thai. Mọi thứ như sụp đổ vậy ý mọi người, không nhẽ ông trời muốn lấy đi con, không nhẽ Trâm không có duyên làm mẹ, hay kiếp trước mình làm gì sai mà ông trời lại đối xử với mình như vậy. Lúc này hay suy nghĩ lung tung lắm luôn.

Những ngày sau đó Trâm chỉ nằm 1 chỗ, lo lại càng lo. Mỗi tối trước khi đi ngủ là nước mắt lại chảy, nếu Lion mà có mệnh hệ gì thì Trâm cũng không biết phải sống sao. Cộng thêm cảm giác tội lỗi vì đã không bảo vệ được con lại càng khiến Trâm đau lòng. Và thật may mắn khi ông trời chịu nghe lời cầu nguyện của Trâm, Lion đã mạnh mẽ đến với thế giới này. Giây phút Lion chào đời, Trâm hạnh phúc lắm, quên luôn cả cái nỗi sợ đau đẻ các mẹ ạ. Lúc đó Trâm mới hiểu tâm tư của cha mẹ mình, luôn muốn con cái nhận được điều tốt đẹp nhất. Trâm cũng thực sự biết ơn chồng, người thân đã luôn bên cạnh, chia sẻ, động viên và nâng niu Trâm và giúp Trâm vượt qua quãng thời gian khó khăn đó, nếu không chắc Trâm trầm cảm mất mọi người ạ. Mang thai thực sự hạnh phúc nhưng cũng là lúc người phụ nữ yếu đuối nhất, cần sự quan tâm nhất. Hãy luôn ở bên và chia sẻ cùng vợ các anh chồng nhé. Vì mẹ bầu xứng đáng được nâng niu mà!".

Cô có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân

Hồ Bích Trâm cho biết, từ khi có con, ông xã cô ít đi nhậu, ở nhà phụ nữ diễn viên chăm con và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Vợ chồng cô cũng đã thống nhất cuối tuần sẽ ở nhà với con hoặc đưa con đi chơi. Vì Hồ Bích Trâm và ông xã muốn con trai sẽ có một tuổi thơ thật đẹp. Hồ Bích Trâm còn chia sẻ thêm, từ ngày có con, ông xã cô cũng đầu tóc bù xù, không còn chải chuốt như ngày xưa.

Hiện tại, Hồ Bích Trâm đang có cho mình tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới