SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm lên tiếng giữa lùm xùm Minh Luân ngầm ám chỉ Lan Ngọc chia tay vì có người mới

Thứ sáu, 18/05/2018 07:57

Hồ Bích Trâm là người yêu cũ của Minh Luân. Trước đó, cô từng công khai chỉ trích bạn trai cũ về việc anh xin lỗi Lan Ngọc trên sóng truyền hình. Mới đây, giữa lùm xùm Minh Luân 'đá đểu' Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm đã lên tiếng.

Ngoài Lan Ngọc, Minh Luân cũng từng vướng lùm xùm tình cảm với Hồ Bích Trâm. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô chính là người chủ động chia tay với Minh Luân khi nhận ra anh vẫn còn vương vấn người cũ.

Giữa lùm xùm với Lan Ngọc, tình cũ Minh Luân - Hồ Bích Trâm lên tiếng

Mới đây, Minh Luân ám chỉ nguyên nhân chia tay Lan Ngọc là do Chi Dân. Nhưng sau đó, anh đã nhanh chóng xóa status. Trước sự việc Minh Luân "đá đểu" Lan Ngọc là "người không đáng nhắc đến", Hồ Bích Trâm đã lên tiếng.

Status Minh Luân ám chỉ nguyên nhân chia tay Lan Ngọc là do Chi Dân?

"Minh Luân xử sự như vậy thật kỳ cục. Chuyện giữa anh và Lan Ngọc đã trôi qua một thời gian dài rồi. Hơn nữa, đây là chuyện riêng của hai người đáng nhẽ anh ta nên nói chuyện trực tiếp với Lan Ngọc chứ không phải lên facebook đăng tải như vậy. Tôi cũng không muốn liên quan bất cứ điều gì với Minh Luân bởi những nỗi đau mà tôi phải chịu đựng đã quá đủ rồi. Tôi không muốn nhắc những chuyện liên quan tới anh ta nữa", Hồ Bích Trâm chia sẻ.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới