SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm lên tiếng khi ông xã hơn 7 tuổi bị chỉ trích: Không ân cần, chu đáo cầm váy vợ trong đám cưới

Thứ sáu, 07/05/2021 13:35

Biểu cảm của chồng Hồ Bích Trâm trong ngày trọng đại có vẻ như đang khó chịu điều gì đó. Mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng bênh vực chồng khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, lễ cưới của Hồ Bích Trâm và chồng hơn 7 tuổi diễn ra tại Quảng Ngãi, quê nhà của nữ diễn viên. Hôn lễ được tổ chức gọn gàng, đơn giản, với sự tham gia của họ hàng và bà con làng xóm. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công tác vệ sinh, khử khuẩn được tăng cường. Sau đó một ngày lễ rước dâu cũng được diễn ra, được biết cô chính thức về làm dâu ở Gia Lai.

Tuy nhiên, những hình ảnh và clip của cặp đôi trong ngày lễ rước dâu tại Gia Lai mới đây đã chú ý cộng đồng mạng. Trong khi nữ diễn viên mỉm cười hết cỡ, khuôn mặt tràn ngập niềm hạnh phúc thì biểu cảm của chú rể lại gây tranh cãi dữ dội. Ông xã của Hồ Bích Trâm có vẻ hơi căng thẳng khi bước đi trước sự quan tâm của rất nhiều người, ngoài ra anh cũng không nắm tay hay dìu vợ như những cặp đôi cô dâu chú rể thường thấy.

Hình ảnh ông xã Hồ Bích Trâm không nắm tay hay ân cần cầm váy giúp vợ.

Giữa lúc nhiều lời bàn tán trên mạng xã hội, Hồ Bích Trâm đã dùng tài khoản chính chủ để đáp trả: "Người ta hạnh phúc cũng bị soi chú rể lạnh nhạt không nắm tay. Lo chạy vì nắng cũng bị chửi ra đường làm màu. Mệt ghê". Bên cạnh đó, người đẹp còn nói thêm: "Khổ quá, không thấy tay Trâm cầm váy và hoa. Chú rể bình thường mà trời, soi quá".

Sau khi chồng bị chỉ trích, nữ diễn viên khoe đoạn clip mới ông xã Quản Trọng đã chu đáo cầm tay vợ bước vào lễ đường.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè.

Cư dân mạng bàn luận xôn xao về biểu cảm và hành động của ông xã Hồ Bích Trâm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới