SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm thú nhận xài hết 50 triệu mua sắm linh tinh, phản ứng của ông xã cô nàng mới cực sốc

Thứ ba, 08/06/2021 14:23

Dù biết vợ dùng số tiền khá lớn chỉ để mua sắm những đồ đạc khá linh tinh nhưng chồng của nữ diễn viên vẫn cực bình tĩnh, không hề cằn nhằn vợ một lời.

Hồ Bích Trâm đã lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào tháng 5 vừa qua. Cuộc sống của nữ diễn viên sau khi trở thành vợ người ta khiến nhiều khán giả khá tò mò.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Hồ Bích Trâm đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống khi ở nhà thực hiện giãn cách xã hội cùng chồng. Clip được quay trong không gian nhà mới do ông xã nữ diễn viên tậu dựng để xây tổ ấm cùng cô. Dù khung cảnh còn ngổn ngang do đang sửa chữa nhưng có thể thấy diện tích nhà tương đối rộng, to, bề thế và đắt tiền. Hồ Bích Trâm siêng năng làm việc nhà, vừa rửa chén bát cô vừa tâm sự: "Nhà có hai vợ chồng thôi nên tôi phải rửa chén, tôi không rửa thì ai rửa nữa. Mấy ngày dịch này tôi chẳng đi đâu, chỉ ở nhà bày ra nấu ăn, nấu ăn xong lại dọn dẹp, rửa chén bát".

Sau khi kết hôn, Hồ Bích Trâm cùng ông xã trang hoàng nhà mới để xây dựng tổ ấm

Vì là phụ nữ có gia đình lại rảnh rỗi mùa dịch nên Hồ Bích Trâm cứ bị cuồng săn hàng giảm giá để trang trí và sử dụng trong nhà mới. Cô kể, bản thân vừa mua rất nhiều đồ trên mạng về nhưng chưa dám nói với chồng vì sợ mua nhiều quá bị chồng mắng. Tuy nhiên, sau khi rửa bát xong, nữ diễn viên đã gọi ông xã xuống để thú nhận chuyện này. Cô mở lời: "Từ hôm bữa về chung sống với nhau, tới giờ em mới có chuyện muốn nói với anh. Chồng không được chửi nhé, vợ xài hết tiền rồi. Vợ mới mua đồ hết 50 triệu đồng rồi".

Ông xã nữ diễn viên nghe xong chỉ biết nở nụ cười khá bình thản. Chỉ chờ có thế, cô nàng lại tiếp tục kể rằng, mình đã dùng hết 50 triệu đồng tiền xây nhà của chồng: "Nhưng 50 triệu này là đồ của chồng chứ không phải của vợ. Vợ lấy tiền của chồng ra mua đồ đấy. Tiền chồng đưa vợ giữ để làm nhà, vợ lấy đi mua đồ hết rồi".

Hồ Bích Trâm thú nhận tiêu hết 50 triệu chỉ mua vài thứ linh tinh. Chồng cô lại tỏ ra cực bình thản.

Dù cô đã tiêu hết 50 triệu đồng để mua sắm nhưng ông xã vẫn không nói gì và chỉ biết cười trừ. Nhìn phản ứng quá ư là hiền lành của chồng, nữ diễn viên liền "chốt đơn": "Nếu chồng đồng ý rồi thì đưa vợ 50 triệu nữa để vợ mua đồ khác về làm nhà đi. Vợ mua đồ cho chồng chứ đâu phải mua cho ai đâu". Đúng là cô nàng may mắn quá, có được anh chồng vững về kinh tế lại không tính toán chi li với vợ thế này thì còn gì bằng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới