SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm tiết lộ về tiệc cưới ở TP. Hồ Chí Minh, lên tiếng trước tin đồn mang bầu

Thứ hai, 07/02/2022 13:42

Hiện tại, Hồ Bích Trâm và ông xã đã chuẩn bị các khâu chọn nhà hàng, đồ cưới để tổ chức tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.

Vào tháng 5/2021, Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân đã tổ chức đám cưới tại Quảng Ngãi. Được biết, gia đình Hồ Bích Trâm đã phải chia ca để đón khách. Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại thời điểm đó, nên nữ diễn viên và ông xã đã phải hoãn tổ chức tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh.

Hồ Bích Trâm tổ chức đám cưới tại quê nhà vào tháng 5/2021.

Thời gian vừa qua, Hồ Bích Trâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Cặp đôi ở trong ngôi nhà 4 tầng bề thế tại TP Hồ Chí Minh, được hoàn thành vào năm 2021.

Mới đây, Hồ Bích Trâm tiết lộ về việc tổ chức tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh: "Ra giêng anh cưới. Ok ạ, em mong quá…Gia đình nội ngoại ở Sài Gòn chờ đám cưới mình. Con cũng hóng. Cưới mau kẻo đẻ".

Hồ Bích Trâm và ông xã chuẩn bị cho tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh.

Nữ diễn viên cũng cho biết vợ chồng cô đã chọn xong nhà hàng và đồ cưới tại TP Hồ Chí Minh nhưng chưa chọn ngày. Bên cạnh đó, tiệc cưới ở TP Hồ Chí Minh của Hồ Bích Trâm sẽ hạn chế khách mời.

Đáng chú ý, nhiều người nghi vấn nữ diễn viên đã có bầu khi chia sẻ: "con cũng hóng, cưới ngay kẻo đẻ" thì cô phủ nhận chuyện mang thai.

Nữ diễn viên cho biết cô chưa mang bầu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới