SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm tình tứ đút thức ăn cho ông xã hơn 7 tuổi sau đám cưới

Chủ nhật, 09/05/2021 08:06

Nữ ca sĩ Hồ Bích Trâm càng giữ bí mật về đám cưới thì khán giả càng tò mò, nữ diễn viên đã có cuộc sống ở nhà chồng ra sao khi kết hôn. Tuy nhiên, theo hình ảnh mới nhất mỹ nhân cung cấp thì chứng tỏ cô nàng đang sống sung sướng vì được nhà chồng thương yêu.

Bên cạnh đó, sau khi về nhà chồng nữ diễn viên cũng cho ông xã lộ diện trước khán giả, khoe khoảnh khắc ngọt ngào khiến người trong cuộc ngại ngùng. Mới đây, Hồ Bích Trâm đã livestream trò chuyện với khán giả, trước khi rời nhà ông xã trở lại với làm việc ở Sài Gòn nữ diễn viên đã chính thức giới thiệu với người hâm mộ về chồng mới cưới Quản Trọng.

Nụ cười hạnh phúc của nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi khi được ông xã đưa đi chơi và ăn uống cùng gia đình.

Sau nhiều lần giấu kín, giờ đây ông xã của Hồ Bích Trâm cũng được lộ diện chính thức trên trang cá nhân của vợ. Đôi vợ chồng xuất hiện ở một quán chè cùng với đại gia đình khá đông đúc.

Hồ Bích Trâm còn tình tứ đút thức ăn cho chồng, nhưng biểu cảm ngại ngùng của Quản Trọng khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Trước đó, người đẹp cũng chính thức giới thiệu chân dung mẹ chồng, cho biết mẹ có làn da đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi. Nữ diễn viên cũng hứa hẹn sẽ cùng chị chồng livestream bán hàng phụ mẹ chồng bởi vì bà nhập khá nhiều vải và không muốn mẹ bán hàng vất vả.

Trong cuộc trò chuyện của Hồ Bích Trâm với khán giả, nữ diễn viên khẳng định nhà chồng rất vui và luôn dành tình yêu thương cho cô. Bên cạnh đó cũng cho biết không chia sẻ nhiều video cưới là vì sợ bị khán giả hiểu lầm và "ném đá", đã về nhà chồng nên người đẹp không muốn ảnh hưởng đến mọi người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới