SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm tổ chức tiệc độc thân trước khi đám cưới cùng chồng hơn 7 tuổi

Thứ tư, 28/04/2021 20:39

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm cùng hội bạn đã tổ chức tiệc độc thân trước khi về nhà chồng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hồ Bích Trâm đăng tải loạt ảnh kèm lời nhắn ngắn gọn: "Chia tay đời độc thân". Cô chọn không gian khá sang trọng, mời những bạn bè thân thiết nhất để có thể cùng nhau nâng ly rượu, ăn uống tưng bừng, trò chuyện, gửi lời chúc mừng trước khi cô chính thức "làm vợ người ta".

Nữ diễn viên cho biết dù cuộc sống có sự thay đổi, có thêm người bạn đời đồng hành nhưng cô sẽ không bỏ cuộc chơi như mọi người vẫn nghĩ. Các hoạt động công việc nghệ thuật vẫn luôn là đam mê lớn đối với Hồ Bích Trâm. Trong buổi tiệc có sự góp mặt của Vũ Ngọc Ánh, bà xã Tiến Dũng (The Men),... và những người bạn thân thiết.

Mọi người cùng nhau nâng ly rượu chúc mừng nữ diễn viên chuẩn bị về nhà chồng.

Nụ cười hạnh phúc và vui vẻ của Hồ Bích Trâm bên hội bạn thân thiết nhất.

Không gian được trang trí riêng, các bạn bè cũng cầm sẵn bong bóng tên viết tắt của chủ nhân bữa tiệc.

Ở tuổi 31, Hồ Bích Trâm cho rằng đây là thời điểm "chín muồi" để cô lập gia đình nhỏ và bước sang một trang mới bình yên, hạnh phúc và ấm áp hơn sau nhiều sóng gió.

Trước đó, nữ diễn viên đã khoe loạt ảnh cưới chụp tại studio với phong cách đơn giản cùng chồng hơn 7 tuổi. Người đẹp diện 3 mẫu váy trong suốt buổi chụp. Hồ Bích Trâm sẽ lên xe hoa vào ngày 5/5. Lễ cưới của cô và ông xã diễn ra tại quê nhà Quảng Ngãi theo nghi thức truyền thống. Hiện, vợ chồng cô chuẩn bị đầy đủ các khâu cho ngày đặc biệt sắp tới.

Hồ Bích Trâm diện mẫu váy bồng xòe, đính 4000 viên đá pha lê và đội vương miện. Trong bộ ảnh cưới, nữ diễn viên giấu kín danh tính và khuôn mặt của chồng. Chia sẻ với trang tin, cô cho biết: "Ông xã là người hiền lành, không thích ồn ào hay xuất hiện trên truyền thông. Vì thế, tôi tôn trọng mong muốn của anh".

Sau lễ cưới tại Quảng Ngãi, vợ chồng nữ diễn viên sẽ mở tiệc báo hỷ tại TP.HCM để mời bạn bè, đồng nghiệp. Theo tiết lộ từ phía Hồ Bích Trâm, số lượng khách mời của hai vợ chồng khoảng 700 người.

Trong bộ ảnh, cặp đôi đã đầu tư, diện rất nhiều trang phục. Theo đó, nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi diện lần lượt 3 chiếc váy cưới mang vẻ lộng lẫy, kiêu sa. Còn chú rể cũng thay đổi đến các bộ vest đĩnh đạc, lịch lãm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới