SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm từng nghĩ quẩn khi liên tục trả nợ cho anh trai, gửi lời xin lỗi chồng vì điều này

Thứ sáu, 19/05/2023 20:40

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm từng đặt 6 chai thuốc trừ sâu định tự tử vì phải trả nợ liên tục cho anh trai.

Cách đây không lâu, Hồ Bích Trâm đã xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà. Nữ diễn viên lần đầu trải lòng về quãng thời gian khó khăn xây dựng sự nghiệp và những biến cố trong cuộc sống. Vì gia đình không trọn vẹn nên cô đã quyết định tìm kiếm cơ hội ở TP.HCM ở tuổi 15. Công việc đầu tiên mà cô làm là phụ việc ở quán cơm. Sau này, điều kiện sống tốt hơn và có chút tiền dành dụm nên cô đã đăng kí thi và đậu vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hồ Bích Trâm thẳng thắn cho biết cuộc sống cô đổi thay nhờ công việc kinh doannh onlien. Nữ diễn viên đã từng rất buồn và khóc nhiều trước những lời trêu chọc của khán giả và cả những người đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên, cô vẫn kiên trì và bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu để tập trung xây dựng sự nghiệp.

Điều đáng buồn là Hồ Bích Trâm từng phải nhiều lần gồng gánh trả nợ cho anh trai: "Có một khoảng thời gian anh em ham chơi và phá rất nhiều thứ. Nhiều đến nỗi mà phải trả nợ hoài. Em đang quay phim mà gọi cho em cháy máy: "Trả nợ cho anh đi, người ta dí anh xuống gầm cầu rồi, anh không có chỗ ngủ, người ta đòi chặt tay anh". Đó là những câu mà em bị ám ảnh và trong một thời gian dài em sống mà phải đi trả nợ cho anh miết".

Hồ Bích Trâm từng nghĩ quẩn khi liên tục trả nợ cho anh trai.

Vì áp lực tiền bạc phải lo lắng những khoản nợ của anh trai mà có lúc cô đã nghĩ quẩn: "Đợt đó, anh hai làm một vố lớn mất mấy trăm triệu, mặt khác thì em đang làm phim và cũng bị trục trặc. Đủ thứ chuyện ập tới cùng lúc nên em bị stress nặng lắm, toàn nghĩ tiêu cực: Tại sao em sống mà bị áp lực quá. Em đã đặt 6 chai thuốc trừ sâu". May mắn là sau đó anh trai cô đã hồi đầu và chú tâm làm ăn phụ giúp em gái.

Cô bật khóc nói lời xin lỗi chồng vì đôi khi không kiềm chế được tâm trạng mà nói nặng lời với chồng.

Đến cuối chương trình, ông xã Hồ Bích Trâm bất ngờ gửi tặng bó hoa và những lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng đầy tâm ý đến nữ diễn viên. Cô cũng xúc động nói: "Vợ xin lỗi chồng vì những lúc tâm trạng không tốt nên em lỡ buông những lời không nên nói. Từ giờ em sẽ có suy nghĩ khác hơn, em muốn gia đình mình sẽ hạnh phúc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)