SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm tuyên bố cạch mặt: 'Những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi'

Thứ hai, 25/12/2017 11:36

Người yêu cũ của Minh Luân gay gắt tuyên bố không còn liên quan gì đến nam diễn viên.

Câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Minh Luân và Hồ Bích Trâm trở thành tâm điểm của công chúng trong những ngày qua. Nguyên nhân cũng bởi nam diễn viên bất ngờ lên sóng truyền hình và tuyên bố: "Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: 'Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ'. Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Anh yêu em'".

Minh Luân và Hồ Bích Trâm thuở còn thân thiết

Ngay sau lời phát biểu của Minh Luân, cư dân mạng chỉ trích anh thậm tệ. Đáng nói hơn là nữ diễn viên Hồ Bích Trâm - bạn gái cũ của anh vô cùng tức giận. Trong khi Minh Luân giữ im lặng suốt những ngày qua thì Hồ Bích Trâm tuyên bố thẳng thắn: "Từ nay về sau những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi. Tôi không phải ghét thì cứ để mãi trong lòng nhưng sợ gặp sẽ bị đơ, mà nếu có gặp cũng không còn gì để nói. Tôi không muốn bị dây dưa vào chuyện của người ta".

Nữ diễn viên cũng nói thêm: "Tôi khẳng định không bao giờ quen diễn viên nữa. Những bạn đồng nghiệp mình đã quá rõ về họ. Không phải vơ đũa cả nắm nhưng nghệ sĩ sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc nhiều lắm nên thiếu sự chung thủy".

Hồ Bích Trâm là nữ diễn viên khá đa tài và sở hữu sắc vóc sáng

Đối với người cũ của Minh Luân là Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm lại có thái độ rất bình thường: "Tôi không muốn lôi chị ấy vào chuyện này. Chị ấy luôn im lặng từ trước đến giờ. Trong chuyện này, người sai là người đàn ông. Anh ấy gây nên tất cả".

>> Hồ Bích Trâm: 'Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới