SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm và ông xã đưa con đi chơi, tiết lộ sự thay đổi của nửa kia từ khi có quý tử

Thứ hai, 30/01/2023 08:35

Diễn viên Hồ Bích Trâm cho biết, từ khi có con, ông xã cô ít đi nhậu, ở nhà phụ nữ diễn viên chăm con và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm đã đăng tải đoạn clip cô cùng ông xã đưa con trai ra ngoài chơi. Hồ Bích Trâm cho biết, dù nhiều người có quan niệm con còn nhỏ thì không nên đưa ra đường nhưng vợ chồng cô lại quan niệm khác. Cô muốn cho con trai ra ngoài để nhóc tỳ có thể khám phá mọi nơi. Được bố mẹ đưa đi chơi, Lion rất thích thú, cậu bé hào hứng ngắm nghía mọi thứ.

Hồ Bích Trâm và ông xã đưa con đi ra phố chơi

Cặp đôi cho con khám phá mọi nơi khi còn nhỏ

Hồ Bích Trâm cho biết, từ khi có con, ông xã cô ít đi nhậu, ở nhà phụ nữ diễn viên chăm con và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Vợ chồng cô cũng đã thống nhất cuối tuần sẽ ở nhà với con hoặc đưa con đi chơi. Vì Hồ Bích Trâm và ông xã muốn con trai sẽ có một tuổi thơ thật đẹp. Hồ Bích Trâm còn chia sẻ thêm, từ ngày có con, ông xã cô cũng đầu tóc bù xù, không còn chải chuốt như ngày xưa.

Ông xã Hồ Bích Trâm phụ vợ chăm con

Ông xã cô có nhiều điều thay đổi từ khi có con

Hồ Bích Trâm sinh con vào tháng 12/2022, những ngày sinh nở, cô đều được ông xã đồng hành và chăm sóc chu đáo. Hiện nhóc tỳ nhà cô cũng đã gần tròn 2 tháng. Có thể thấy, cậu bé ngày càng đáng yêu và dễ thương.

Hồ Bích Trâm hạ sinh quý tử vào tháng 12/2022

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)