SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm xóa tin đồn vô tâm với mẹ kế bằng hành động này

Thứ năm, 20/10/2022 14:06

Hồ Bích Trâm soạn quà và còn cho tiền mẹ kế khi bà lên thăm mình.

Trong cuộc sống của mình, không ít lần Hồ Bích Trâm nhắc đến mẹ kế bằng thái độ đầy yêu thương. Cô không chỉ tặng tiền cho mẹ kế, mời bà lên ở chung để tiện chăm sóc... Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm chia sẻ khoảnh khắc cả nhà đang soạn đồ cho mẹ Tính về quê. Cô còn tặng bà 20 triệu đồng, đóng gói nhiều quà để bà mang về.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tụi con muốn mẹ vô để cho mẹ nghỉ ngơi bớt thôi, chú không phải là vô chăm em hay làm việc gì đâu, cái đó con sẽ tìm người làm hết. Mẹ nghỉ ngơi bớt đi đừng làm ruộng nữa. Với lại con phải có trách nhiệm phụng dưỡng mẹ chứ!"

Hồ Bích Trâm mua quà, cho tiền mẹ kế khi bà lên thăm mình. Tình cảm của cô khiến mọi người xúc động.

Cư dân mạng bày tỏ sự khâm phục Hồ Bích Trâm.

Trước đó nữ diễn viên từng bị chỉ trích vì vô tâm với mẹ kế.

Dưới phần bình luận, khán giả khen ngợi tình cảm mẹ con của Hồ Bích Trâm dành cho mẹ kế: "Trâm thì sống thật thà, mẹ Tính thì hiền lành, anh hai Trâm thấy cũng hiền hậu quá", "Nể tình cảm mẹ con mẹ Tính - Hồ Bích Trâm", "Mẹ Tính thật hạnh phúc, hiếm có người mẹ kế nào được như vậy".....

Khoảng thời gian trước, Hồ Bích Trâm từng nhiều lần bị cho là vô tâm với mẹ Tính. Nguyên nhân là vì vào ngày 11/10/2022, Hồ Bích Trâm đưa mẹ kế đi sự kiện. Cô không chăm chút váy áo cho mẹ, để bà ăn mặc xuề xòa dẫn đến những bình luận tiêu cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới