SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm xúc động bật mí điều giản dị nhưng ấm áp này của ông xã hơn 7 tuổi trong ngày cưới tại Quảng Ngãi

Thứ năm, 06/05/2021 07:22

Hình ảnh Hồ Bích Trâm xinh đẹp trong ngày trọng đại của chính mình, sánh bước bên chú rể điển trai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Hôm qua (5/5), lễ cưới của Hồ Bích Trâm đã chính thức được diễn ra tại quê nhà Quảng Ngãi. Được biết, khu vực này vừa thực hiện quy định tránh tập trung đông, chỉ tối đa 50 người nên nữ diễn viên đã chia khách tham dự thành từng khung 7 giờ, 8 giờ 30, 9 giờ 30, và 11 giờ để đảm bảo thực hiện đúng công tác phòng chống dịch.

Sau bao ngày giấu kín, cuối cùng nữ diễn viên cũng hé lộ chân dung chồng vô cùng phong độ, trẻ trung khiến khán giả chú ý. Trong ngày trọng đại ở quê nhà, Hồ Bích Trâm gây sốt khi diện váy trắng cô dâu cực xinh, trang điểm nhẹ nhàng và khoe nhận được nhiều vòng vàng.

Khoảnh khắc mẹ ruột và mẹ kế đứng chứng kiến hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cô dâu Hồ Bích Trâm cười tươi rót rượu cùng chồng trong ngày cưới. Ông xã của cô diện áo vest cực điển trai. Dù cả hai cách nhau 7 tuổi, thế nhưng khi đứng chung khung hình trong ngày trọng đại, ai cũng phải tấm tắc khen quả thật xứng đôi vừa lứa.

Khi nói về người đàn ông của cuộc đời mình, nữ diễn viên dành lời khen "có cánh" đến ông xã. "Anh ấy thông cảm cho hoàn cảnh của tôi. Nếu là người thân, bạn bè lâu năm, ai cũng biết tôi sinh ra trong một gia đình nghèo ở Quảng Ngãi. Cha mẹ ly hôn từ khi tôi còn nhỏ. 15 tuổi, tôi đã một mình vào TP.HCM lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng. Chồng biết quá khứ và thương tôi lắm.

Không chỉ thương tôi, anh còn chia sẻ, đồng cảm với gia đình vợ. Tôi hạnh phúc và cảm thấy ấm áp vì đã tìm được người bạn đời như ý. Chồng tôi năm nay đã 38 tuổi. Tôi không thể bắt anh ấy chờ đợi mình thêm nữa. Vì thế, tôi quyết định đồng ý về chung một nhà với anh. 31 năm qua, tôi thấy một mình bươn chải, vất vả đủ rồi. Đã đến lúc tôi cần một người đàn ông ở cạnh bên để sẻ chia, động viên và đồng hành trong quãng thời gian tiếp theo của cuộc đời", Hồ Bích Trâm chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

Trong hôn lễ, người đẹp cũng từng nhiều lần bật khóc khi gia đình chia sẻ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới