SAO » Chuyện làng sao

Hồ Bích Trâm xúc động kể về khoảnh khắc trong phòng sinh, chồng doanh nhân kề cận không rời

Chủ nhật, 11/12/2022 14:22

Dù đã trải qua 3 ngày nhưng Hồ Bích Trâm vẫn xúc động khi nhớ về khoảnh khắc trong phòng sinh, cùng chồng đón quý tử chào đời.

Vào ngày 9/12, Hồ Bích Trâm chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng doanh nhân. Nhóc tì nặng 3,5kg, gọi thân mật là Lion. Nữ diễn viên chưa vội khoe trọn dung mạo quý tử mà đợi bé cứng cáp hơn trong thời gian tới mới đăng ảnh cho mọi người ngắm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Bích Trâm lần đầu đăng tải những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc trong phòng sinh của mình. Dù đã qua 3 ngày nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng xúc động. Trong suốt thời gian sinh nở, ông xã Quản Trọng luôn kề cận động viên tinh thần cho nữ diễn viên.

Nữ diễn viên viết: "Hôm nay bác sĩ Hiền cho vài tấm ở phòng mổ. Nhớ lại khoảnh khắc ấy lại xúc động. Nghe tiếng khóc của con cũng là lúc cả mẹ và ba khóc theo, hạnh phúc thật sự. Lúc đẩy vào phòng mổ, người lạnh toát, lo quá trời lo. Bình thường coi trên phim không, nay mới thấy phòng mổ ngoài, sợ dã man. Mũi gây tê ở cột sống không đáng sợ, nhẹ nhàng và không còn biết gì nữa cho đến khi cậu ấy khóc. Hành trình đi sinh sẽ là kỷ niệm và có thể lập lại vào năm khác".

Hồ Bích Trâm xúc động kể lại khoảnh khắc trong phòng sinh.

Ông xã cô cận kề chăm sóc vợ. Cả hai vỡ òa khi quý tử chào đời.

Những hình ảnh đầu tiên của con trai Hồ Bích Trâm.

Ngay từ khi chưa chào đời, quý tử nhà Hồ Bích Trâm đã được bố mẹ chuẩn bị một cuộc sống nhung lụa đầy đủ vật chất. Nữ diễn viên và gia đình mua sắm hàng hiệu, trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ việc chăm sóc cho nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)