SAO » Chuyện làng sao

Hồ Ca - Dương Mịch tuyên bố kết hôn vào ngày Thất Tịch, hai người nối lại tình xưa?

Thứ ba, 25/08/2020 09:34

Nguồn tin còn lên tiếng đảm bảo đây là sự thật chứ không phải chỉ là lời đồn.

Theo trang QQ, một trang web giải trí nổi tiếng của Trung Quốc vừa gây chú ý khi tuyên bố "Thánh ế" nhiều năm của đoàn phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" sẽ tuyên bố kết hôn trong ngày Thất Tịch (hôm nay). "Thánh ế" ở đây không ai khác chính là Hồ Ca.

Còn phía bên kia được bật mí là sao nữ cực nổi tiếng đã ly hôn, từng hợp tác và là bạn gái cũ của Hồ Ca. Cặp đôi này đã nối lại tình xưa và quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Từ những thông tin này, có thể đoán ngay người được nói tới là Dương Mịch. Nữ diễn viên từng hợp tác với Hồ Ca trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" và đã ly hôn với Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018.

Trang QQ đưa tin: "Hồ Ca – Dương Mịch tuyên bố kết hôn vào ngày Thất Tịch, 2 người nối lại tình xưa, kết thành quả ngọt, Ngụy Đại Huân chỉ là tấm bình phong?".

Trước đó, Hồ Ca - Dương Mịch được đồn đoán là nên duyên nhờ bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". Cả hai được cho là hẹn hò trong 3 năm từ 2008 - 2010. Câu chuyện tình của cặp đôi thời gian đó trong sáng và rất đáng yêu nên dù chưa một lần chính thức thừa nhận nhưng lại được đông đảo fan nhiệt liệt ủng hộ, chúc phúc.

Nhiều người nói, trên phim trường Hồ Ca rất quan tâm và chăm sóc chu đáo cho Dương Mịch. Hai người rất thân thiết. Sau khi phim kết thúc, Hồ Ca và Dương Mịch còn đi du lịch chung và chụp rất nhiều ảnh. Hồ Ca thường gọi Dương Mịch một cách trìu mến là "tiểu nha đầu", chăm sóc cô như người tình bé nhỏ. Trên phim trường, cả hai thân mật chơi đùa một cách tự nhiên, mặc cho cánh phóng viên luôn để mắt. Nhưng đến năm 2011, mối tình này bất ngờ kết thúc.

Nguồn tin còn cho biết thêm, việc Dương Mịch có tin hẹn hò Ngụy Đại Huân chỉ là "bình phong" thúc đẩy nữ diễn viêm sớm công khai nối lại tình xưa với Hồ Ca. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn nửa tin nửa ngờ với thông tin tái hợp và kết hôn bởi sau khi chia tay, Hồ Ca và Dương Mịch dường như không có bất cứ liên quan gì.

Diệp Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới