SAO » Chuyện làng sao

Hồ Gia Hùng bị nghi là 'cà khịa' Ti Ti và Nhật Kim Anh: 'Thấy nực cười với trò hề trong nửa chục năm của các bạn'

Thứ hai, 17/08/2020 10:29

Chia sẻ mới nhất của Hồ Gia Hùng khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng đang 'cà khịa' Ti Ti và Nhật Kim Anh.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao khi cựu thành viên nhóm nhạc HKT là Hồ Gia Hùng đã lên tiếng tố Ti Ti vì tiền nên bỏ vợ con và đã hẹn hò với Nhật Kim Anh được 5 năm.

Trước chia sẻ của Hồ Gia Hùng, Nhật Kim Anh cho rằng nam ca sĩ này đang dựa hơi để PR tên tuổi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết thêm: "Ti Ti đã ly hôn vợ tôi cũng ly hôn chồng. Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp".

Hồ Gia Hùng từng tố Ti Ti hẹn hò với Nhật Kim Anh được 5 năm.

Mới đây, Ti Ti gây chú ý khi đăng bó hoa lớn hình trái tim và chia sẻ "Yêu em". Sau đó, cư dân mạng phát hiện trong sinh nhật của Nhật Kim Anh có bó hoa giống với bó hoa mà Ti Ti đã đăng. Sự việc này lại khiến cư dân mạng nghi ngờ phải chăng lời chia sẻ "Nhật Kim Anh và Ti Ti hẹn hò" của Hồ Gia Hùng là thật.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Gia Hùng đăng ảnh bên vợ sắp cưới và chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi không phải là diễn viên nên tôi không muốn diễn với các bạn... Nhưng cảm thấy nực cười với trò hề trong nửa chục năm của các bạn... Còn chúng tôi rất đường đường chính chính... Không cảm thấy nhục cho gia đình các bạn à... Sống làm sao cho nét và đừng cố thể hiện... Cuộc chơi sẽ còn kéo dài nhé... Hãy đợi và đón xem... Cách làm nghề của các bạn thật phỉ báng cho những người đi trước. Thập thò thập thò lo cũng chết".

Đăng ảnh chụp với vợ sắp cưới, Hồ Gia Hùng chia sẻ: "Cảm thấy nực cười với trò hề trong nửa chục năm của các bạn... Còn chúng tôi rất đường đường chính chính...".

Ở dưới bình luận của Hồ Gia Hùng, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang "cà khịa" Ti Ti và Nhật Kim Anh. Một số ý kiến lại khuyên nam ca sĩ đừng nên sân si, đố kị với Ti Ti.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hồ Gia Hùng không nên tiếp tục sân si và đố kị.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới