SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh mừng sinh nhật chồng doanh nhân đầy tình tứ

Thứ tư, 16/03/2022 11:09

Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi gây chú ý khi đăng ảnh cô cùng các con mừng sinh nhật ông xã doanh nhân.

Trong ảnh, cả gia đình nữ diễn viên biểu cảm rạng rỡ, dành cử chỉ tình cảm trước ống kính. Hồ Hạnh Nhi cũng đăng ảnh cũ cô và chồng trong dịp sinh nhật của ông xã khi cả hai chưa có con để ghi lại hành trình bên nhau.

Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh cùng các con mừng sinh nhật ông xã doanh nhân.

Trong khi nhiều khán giả chúc phúc đôi vợ chồng, không ít fan lại để ý Hồ Hạnh Nhi tóc đã có những sợi bạc và nhan sắc có phần kém hơn khi trải qua 3 lần sinh nở. Ở tuổi 42, gương mặt và sắc vóc nữ diễn viên lộ dấu thời gian. Trong khi đó, ông xã cô trông phong độ, mạnh mẽ ở tuổi ngoài 40. Tuy nhiên, Hồ Hạnh Nhi dường như không ngại hy sinh sắc đẹp, cô bày tỏ hạnh phúc khi cùng chồng trải qua những năm tháng bên nhau.

Hai năm qua, ngôi sao "Vạn phụng chi vương" có lịch trình công việc bận rộn. Cô hoạt động sôi nổi ở thị trường Trung Quốc với các hoạt động đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo... Trong khi đó, chồng cô - doanh nhân Philip Lee lại điều hành một quán bar và kinh doanh chủ yếu tại Hong Kong.

Cách trở về địa lý, đôi vợ chồng vẫn tranh thủ dành thời gian để ở bên nhau. Đều đặn mỗi tháng, nữ diễn viên về Hong Kong để đoàn tụ cùng chồng con. Ông xã cũng thay cô chăm sóc con nhỏ để vợ chuyên tâm làm việc. "Anh ấy là người tâm lý, có trách nhiệm. Tôi hạnh phúc và tự hào vì điều này", cô từng chia sẻ.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới