SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi 'dứt áo' rời bỏ TVB sang Anh cưới đại gia

Thứ năm, 23/07/2015 11:02

Hồ Hạnh Nhi chấm dứt hợp đồng với TVB sau 16 năm gắn bó. Theo nhiều nguồn tin, Hồ Hạnh Nhi sẽ sang Anh tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 này.

Sau 16 năm cống hiến, cuối cùng Hồ Hạnh Nhi cũng nối bước nhiều diễn viên nổi tiếng khác, chính thức rời khỏi TVB. Nữ diễn viên phim "Mẹ chồng khó tính" đã bắt đầu sự nghiệp của mình với nhà đài TVB từ khi cô chỉ mới 20 tuổi. Ngày ấy, Hồ Hạnh Nhi vừa đoạt ngôi vị Á hậu Hồng Kông năm 1999. Thời điểm còn hoạt động trong TVB, chuyện tình của cô với Huỳnh Tông Trạch cũng khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực cho đến khi cả hai bất ngờ công khai tin chia tay.

Hồ Hạnh Nhi rời TVB sau 16 năm gắn bó

Chuyện tình cảm giữa cô và Huỳnh Tông Trạch từng tốn nhiều bút mực của báo giới

Đài truyền hình TVB cũng đã cố gắng giữ chân ngôi sao sáng giá của mình bằng các ưu đãi đặc biệt trong hợp đồng. Tuy nhiên, Hồ Hạnh Nhi nhấn mạnh :

“Tôi rất cảm kích trước sự chân thành từ họ. Nhưng quyết định ra đi của tôi không liên quan gì tới các điều khoản hợp đồng. Đây hoàn toàn là vì tôi muốn thử một điều gì đó mới mẻ và làm việc trong một môi trường khác”, Hồ Hạnh Nhi còn nói đùa rằng: “Hơn nữa, tôi đang già đi. Tôi đang tìm kiếm một cuộc sống có nhịp độ chậm chạp hơn”.

Theo nhiều nguồn tin, quan hệ tình cảm giữa Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee rất tốt đẹp. Lee cầu hôn người đẹp nổi tiếng chỉ sau 3 tháng tìm hiểu. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến tổ chức tại Anh vào ngày 28/12. Sau đám cưới, họ sẽ hưởng tuần trăng mật tại Maldives.

Các trang báo đưa tin về đám cưới của Hồ Hạnh Nhi

Cũng theo nguồn tin này, tháng 8 tới, người đẹp sẽ mở một cửa hàng áo cưới tại Tiêm Sa Chủy. Trang phục trong hôn lễ tới đây cũng chính là sản phẩm của cửa hàng.

Bạn trai hiện tại của Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee.

Hiện, quản lý của nữ diễn viên họ Hồ từ chối bình luận về thông tin này. Đại diện cho biết sẽ công khai tin tức khi có xác nhận từ chính cô.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)