SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi khoe cận mặt 3 con trai lúc mới sinh, cư dân mạng xuýt xoa vì nhìn giống nhau như sinh ba cùng lúc

Thứ hai, 12/04/2021 09:03

Mới đây, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc khoe cận mặt 3 con trai lúc mới chào đời khiến cư dân mạng chú ý.

Và mới đây, Hồ Hạnh Nhi lần đầu tiên công khai hình ảnh cận mặt ba con của mình. Nữ diễn viên đã đăng một bức ảnh so sánh của ba cậu con trai sau khi chúng chào đời 3 ngày và yêu cầu cư dân mạng đoán xem ai là con trai út, và sau đó tiết lộ câu trả lời. Từ trái qua phải lần lượt là con trai cả, con trai thứ hai và thứ ba. Ảnh trực diện của cậu út lần đầu lộ diện.

Cận mặt 3 con trai của Hồ Hạnh Nhi khi mới chào đời.

Trong ảnh, con trai cả và con trai thứ ba đang say giấc, chỉ có cậu con trai thứ hai nở một nụ cười. Nhưng tư thế ngủ của cậu cả và cậu thứ hai khá khác nhau. Đánh giá về các bức ảnh, cả 3 em bé khá giống nhau và đều rất dễ thương.

Được biết, vào ngày 6/4, Hồ Hạnh Nhi vui mừng chia sẻ thông tin đã hạ sinh con thứ 3 trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh hai con trai lớn âu yếm em bé mới sinh. Truyền thông Hồng Kông tiết lộ, đứa con thứ ba của Hồ Hạnh Nhi được nuôi dưỡng tốt, nặng 3,8 kg và nặng hơn hai anh trai của mình, thậm chí Hồ Hạnh Nhi còn rất vất vả khi sinh nở. Con trai thứ 3 của nữ diễn viên có tên là Lý Dịch Hoằng (Liam).

Sinh năm 1979, Hồ Hạnh Nhi từng đạt giải Á hậu 2 tại "Hoa hậu Hồng Kông" năm 1999. Sau đó cô phát triển sự nghiệp diễn xuất và nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Bao la vùng trời", "Mẹ chồng khó tính"... Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi lên xe hoa với doanh nhân Philip Lee. Con trai đầu lòng và con trai thứ 2 của Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee lần lượt chào đời vào năm 2017 và 2019.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới