SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi mang bầu lần ba ở tuổi 42, kiếm được hơn 10 tỷ chỉ trong 3 tháng, thu nhập khủng nhưng lại bị netizen chỉ trích vì điều này

Thứ sáu, 05/03/2021 11:14

Hồ Hạnh Nhi hiện mang bầu con thứ ba được 8 tháng nhưng cô phải đối diện với chỉ trích từ cư dân mạng sau khi rò rỉ thu nhập.

Thực tế có một số lượng lớn nghệ sĩ nổi tiếng Hồng Kông đã chọn rời xứ Cảng Thơm để phát triển sự nghiệp vào thị trường giải trí tiềm năng Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, động thái này đi kèm với hàng loạt bình luận ghét bỏ của cư dân mạng. Một số nghệ sĩ Hồng Kông bị cho là vì tiền mà rời quê nhà để theo đuổi sự nghiệp với thu nhập cao hơn rất nhiều ở Trung Quốc đại lục.

Hồ Hạnh Nhi - nữ diễn viên Hồng Kông đã rời đài truyền hình TVB vào năm 2015 để tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục, và cô cũng nằm trong số những nghệ sĩ bị chỉ trích từ cư dân mạng.

Hồ Hạnh Nhi hiện đang mang bầu con thứ 3 ở tuổi 42.

Theo 8days, vào ngày 3 tháng 3, nữ diễn viên 42 tuổi này chia sẻ rằng cô đã đọc được những bình luận từ cư dân mạng cáo buộc cô làm việc ở Trung Quốc "vì tiền". Và mới đây, thu nhập của nữ diễn viên bất ngờ bị tiết lộ khiến cô tiếp tục chịu nhiều chỉ trích.

Hồ Hạnh Nhi hiện đang mang thai đứa con thứ ba ở tháng thứ 8. Cô đã kiếm được số tiền khủng 3 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 10 tỷ đồng) chỉ sau ba tháng làm việc tại Trung Quốc đại lục. Tháng 12 năm ngoái, Hồ Hạnh Nhi đã giành chiến thắng trong cuộc thi diễn xuất "Everybody Stand By 2" của Trung Quốc đại lục, cuộc thi này đã tăng đáng kể cát-xê của cô.

Hồ Hạnh Nhi đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hồng Kông vào ngày 3 tháng 3. Khi được phóng viên hỏi về thu nhập của cô được truyền thông đưa tin, Hồ Hạnh Nhi không phủ nhận mà đáp lại bằng một nụ cười. Sau đó, có người hỏi về việc có dự định quay lại TVB không thì cô nói rằng sẵn sàng làm việc với TVB một lần nữa nếu có cơ hội bởi bản thân luôn coi đài truyền hình này là "ngôi nhà thời con gái" của mình.

Khi được hỏi liệu cô có còn làm việc với TVB ngay cả khi mức lương thấp hơn so với những gì cô sẽ kiếm được ở Trung Quốc đại lục, cô nói: “Về ngôi nhà thời con gái chúng ta không thể nói về tiền bạc, điều quan trọng nhất là có được hạnh phúc. Miễn là có kịch bản và vai diễn phù hợp với tôi. Tôi sẽ nhận lời".

Nữ diễn viên cho biết cô vẫn tiếp tục đảm nhận công việc dù đang mang thai để con cái có được cuộc sống chu toàn. Hồ Hạnh Nhi chia sẻ rằng muốn cuộc sống được ổn định, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày dự sinh. Giống với hai cậu con trai của mình là Brendan, 3 tuổi và Ryan, 1 tuổi, cô sẽ chọn phương pháp sinh tự nhiên với con thứ ba. Hồ Hạnh Nhi cho biết sẽ chỉ tiết lộ giới tính của con mình sau khi sinh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới