SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi thông báo mang bầu lần 2, khoe ảnh siêu âm với người hâm mộ

Thứ ba, 29/01/2019 13:36

Cuối cùng sau nhiều lần đồn đoán, Hồ Hạnh Nhi cũng chịu chia sẻ tin hỷ gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Vừa qua, Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh siêu âm và tấm hình con trai lớn âu yếm bụng của mình. Cùng với đó, cô vui mừng thông báo với mọi người về việc bầu bí lần 2: “Bé heo con cuối cùng cũng đã xuất hiện, gia đình nhà Lý được mở rộng rồi nha”.

Cuối cùng sau nhiều lần đồn đoán, Hồ Hạnh Nhi cũng chịu chia sẻ tin vui gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Tin tức Hồ Hạnh Nhi lại chuẩn bị lên chức mẹ khiến cho người hâm mộ không khỏi hạnh phúc. Trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng này từng nhiều lần dính phải nghi vấn tiếp tục mang thai.

Trong sự kiện gần đây, Hồ Hạnh Nhi xuất hiện với vòng 2 lớn lên trong thấy. Bên cạnh đó gương mặt của cô cũng tròn và thân hình mũm mĩm hơn trước. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ Hạnh Nhi chưa tiết lộ chuyện bầu bí mà chỉ cho biết lúc nào có tin hỷ thì cô sẽ chia sẻ với báo giới và người hâm mộ.

Trước đó Hồ Hạnh Nhi đi dự sự kiện với vòng 2 lớn lên trông thấy.

Hồ Hạnh Nhi được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Bao la vùng trời”, “Tòa án lương tâm”… Cô và doanh nhân Philip Lee lên xe hoa với nhau vào cuối năm 2015. Đến tháng 10/2017, 2 vợ chồng cô đón quý tử đầu lòng Brenda. Ở thời điểm hiện tại, tuy đã báo tin hỷ mang bầu lần 2 với fans nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn chưa công khai giới tính của em bé trong bụng.

Ảnh chụp Hồ Hạnh Nhi bên chồng và con trai trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)