SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi thông báo mang thai lần 3 ở tuổi 41, lộ luôn vòng bụng to lùm xùm

Thứ sáu, 25/12/2020 10:13

Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi chọn đúng dịp Giáng sinh để chia sẻ niềm vui này tới giới truyền thông và người hâm mộ.

Hôm nay (25/12), Hồ Hạnh Nhi đăng tải hình ảnh mặc áo đỏ lộ vòng 2 to lùm lùm và hạnh phúc thông báo việc đang mang bầu lần 3 trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân sinh ra trong gia đình có 2 chị gái nên cô luôn cảm thấy tổ ấm của mình mà có 3 nhóc tì thì quả thật là điều đặc biệt.

Hồ Hạnh Nhi thông báo đang mang thai lần 3, lộ bụng to lùm lùm.

Giáng sinh vốn là ngày quây quần bên những người thân và cũng là dịp lễ ấm áp, hạnh phúc của năm. Chính vì thế Hồ Hạnh Nhi quyết định chọn ngày này để thông báo tin hỷ với mọi người. Cô bày tỏ: "Lần mang thai này cũng coi là nằm trong kế hoạch. Không quan trọng là con trai hay con gái, quan trọng nhất là vấn đề sức khỏe. Dự kiến ngày sinh là vào đầu năm hoặc giữa năm sau".

Vì đã có kinh nghiệm nên ở lần mang thai này Hồ Hạnh Nhi không cảm thấy vất vả. Em bé trong bụng rất ngoan và mọi việc diễn ra đều suôn sẻ. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh ở hiện tại mà Hồ Hạnh Nhi cho biết cô sẽ cẩn thận hơn.

Nữ diễn viên 41 tuổi này bên chồng doanh nhân và 2 con trai.

Hồ Hạnh Nhi được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Bao la vùng trời 2", "Tòa án lương tâm"... Cô kết hôn với doanh nhân Philip Lee vào năm 2015. Cặp đôi này đã có với nhau 2 quý tử. Việc Hồ Hạnh Nhi mang thai lần 3 khiến người hâm mộ vừa bất ngờ và vui thay cho cô.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới