SAO » Chuyện làng sao

Hồ Hạnh Nhi: 'Tôi yêu Huỳnh Tông Trạch 8 năm, khi đó chỉ cần anh ấy cầu hôn một lần, tôi sẽ đồng ý không chút do dự'

Thứ tư, 15/11/2023 17:02

Sau khi kết thúc 8 năm yêu đương đau khổ cùng "bạn trai đa tình" Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi đã tìm được hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Người đàn ông hiện tại mang lại cho cô cảm giác an toàn và bình yên.

Vào ngày cưới của Hồ Hạnh Nhi, cha của Huỳnh Tông Trạch qua đời và anh không thể tham dự buổi lễ. Yêu nhau được 8 năm, Huỳnh Tông Trạch chắc hẳn sẽ hối hận khi bạn gái cưới một người khác như thế này. Nếu anh có thể chủ động bày tỏ tình cảm sớm hơn và khiến Hồ Hạnh Nhi cảm thấy an toàn khi ở bên thì hai người đã không có kết quả như bây giờ.

Giờ đây, Hồ Hạnh Nhi đã kết hôn với doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức), cuộc sống của rất hạnh phúc bên ba nhóc tì đáng yêu. Trong khi ấy, người đàn ông đa tình Huỳnh Tông Trạch hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi 43.

Khi chia sẻ về mối tình dài 8 năm với Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi từng nghẹn ngào nói: 'Tôi yêu Huỳnh Tông Trạch 8 năm, khi đó chỉ cần anh ấy cầu hôn một lần, tôi sẽ đồng ý không chút do dự'.

Trước đây khi Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch vừa mới chia tay, nhiều người dự đoán rằng với một người trăng hoa như Huỳnh Tông Trạch thì chắc sẽ sớm có tình mới và kết hôn. Còn Hồ Hạnh Nhi có lẽ là người lụy tình nhiều hơn và không dễ gì để quên được hình bóng của người cũ. Nhưng tất cả đều nằm ngoài dự đoán của mọi người khi thực tế nam diễn viên lại sống độc thân suốt nhiều năm còn sao nữ họ Hồ lại sớm kết hôn và có hạnh phúc viên mãn.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch.

Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi từng là cặp đôi nhận nhiều tình cảm ưu ái và sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cả hai nảy sinh tình cảm trong bộ phim "Mẹ Chồng Khó Tính" vào năm 2005. Cứ vậy, mối tình “phim giả tình thật” của họ kéo dài suốt 8 năm. Trong cuộc tình này, Huỳnh Tông Trạch là người chủ động theo đuổi, tìm mọi cách để chinh phục bạn gái.

Ở thời điểm ấy, Hồ Hạnh Nhi mới chỉ là một nữ diễn viên mới vào nghề, còn Huỳnh Tông Trạch là sao nam đã nổi, có tiếng là tay ăn chơi, vây quanh có nhiều người đẹp, anh thường xuyên xuất hiện ra vào hộp đêm còn nhiều hơn có mặt trên phim trường.

Trước sự theo đuổi không biết mệt mỏi của Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi cũng nhanh chóng rơi vào "lưới tình" của bạn diễn điển trai bất chấp anh có nhiều tai tiếng. Cặp đôi hẹn hò, qua lại trong bí mật suốt 4 năm rồi mới chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2009. Từ khi hẹn hò, Huỳnh Tông Trạch cũng thay đổi, anh dành toàn tâm toàn ý cho bạn gái. Để có nhiều thời gian bên nhau, Hồ Hạnh Nhi sẵn sàng chi số tiền lớn mua căn hộ ở ngay gần của Huỳnh Tông Trạch để cả hai có thể gặp nhau bất cứ lúc nào. Thường thì ngay sau khi hoàn thành công việc, Hồ Hạnh Nhi sẽ về nhà dọn dẹp, nấu nướng chờ bạn trai về và cùng ăn. Dù mới là hẹn hò nhưng Hồ Hạnh Nhi như một "người vợ" đảm đang, chăm sóc cuộc sống của người yêu từng li từng tí.

Suốt nhiều năm yêu, Hồ Hạnh Nhi luôn khao khát một mái ấm gia đình, cô mong chờ Huỳnh Tông Trạch cầu hôn mình và cả hai sẽ chính thức về chung một nhà, cô có danh phận làm vợ. Thế nhưng ngược lại, Huỳnh Tông Trạch không chịu lớn và thích chơi bời, anh không hề nghĩ đến việc kết hôn.

Không những vậy, trong suốt thời gian bên nhau, liên tục tin tình ái của Huỳnh Tông Trạch nổ ra khiến Hồ Hạnh Nhi chịu bao tổn thương cay đắng. Cuối cùng, chẳng thể chờ được lời cầu hôn của bạn trai và không thể chịu đựng được tổn thương, Hồ Hạnh Nhi phải nói lời chia tay. Về phía Huỳnh Tông Trạch, anh cứ ngỡ mình chủ động làm lành thì Hồ Hạnh Nhi sẽ quay lại như bao lần trước, nhưng không ngờ rằng lần này, anh đã mất cô mãi mãi.

Ba năm sau, vào năm 2015. Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi đứng chung khung hình trong bữa tiệc của đài TVB. Trong khoảnh khắc này, nam diễn viên liên tục nhìn trộm Hồ Hạnh Nhi với một ánh nhìn khó quên và tiếc nuối.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới